Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc chu môi hôn Quế Vân khi vắng bạn gái

Trưa 19/9, nam ca sĩ cùng chân dài Quế Vân đến khai trương một trung tâm làm đẹp tại TP.HCM, cả hai khoác vai, chu môi tạo dáng trước ống kính.

Trong sự kiện khai trương, Quế Vân thoải mái tạo dáng bên nam ca sĩ Căn gác trống. Cô cho biết, hai người vốn là bạn thân từ lâu, cô cũng là người mai mối cho cuộc tình Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương nên không sợ vợ sắp cướic ủa anh ghen.
Cả hai thoải mái tạo dáng chu môi trước ống kính. Ưng Hoàng Phúc cho biết, không có bạn gái đi cùng anh cảm thấy thiếu vắng. Do bận lịch quay phim nên Kim Cương không thể đi dự sự kiện cùng anh. Nam ca sĩ cũng tiết lộ kế hoạch đám cưới sẽ diễn ra vào năm tới, 2015. "Chúng tôi chắc chắn sẽ tổ chức hôn lễ vào sang năm vì năm nay tôi đang bận tập trung vào dự án âm nhạc mới. Công việc kinh doanh của Kim Cương cũng đang phát triển nên dù muốn chúng tôi cũng đành rời vào năm sau" - anh chia sẻ.
Ngoài Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân, buổi khai trương trung tâm làm đẹp còn có Pha Lê và nam ca sĩ Nam Cường. Các ca sĩ vui vẻ khi hội ngộ.
Pha Lê diện quần shorts ngắn cũn. Gặp nhiều ồn ào trong thời gian qua, nữ ca sĩ cho biết mình thuộc số thị phi và đang cân bằng lại cuộc sống để tập trung vào sản phẩm âm nhac mới.
Nam Cường cũng xuất hiện bảnh bao, lịch lãm. Anh muốn thoát khỏi hình ảnh ca sĩ teen và hướng đến ca sĩ trưởng thành.
Trước đó, nam ca sĩ Bay giữa ngân hà dùng xe riêng mới tậu để đưa đón Quế Vân đi sự kiện. Thời gian này anh thường xuyên gặp gỡ người đẹp Hà thành vì trong show truyền hình Cặp đôi hoàn hảo, cả hai sẽ kết hợp cùng nhau.
Hot girl Ivy - người yêu tin đồn của thành viên TiTi (nhóm HKT) mặc sexy đi khai trương.

Thanh Ngọc

Ảnh: Hải

Bạn có thể quan tâm