Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng Duy Kiên: ‘Nam tính giờ mới là của hiếm’

Sức hút của anh chàng này đã chứng minh cho sức hấp dẫn của sự nam tính, tài năng và khác biệt.

Bất kể là chụp bản thân hay chụp phong cảnh, phụ kiện, Ứng Duy Kiên đều lựa chọn những hiệu ứng đặc biệt, “ít người dám thử” như B&M, lomo, hoặc castle…để nêu bật “chất ngầu” khó có thể nhầm lẫn với những hot boy khác.
Bất kể là chụp bản thân hay chụp phong cảnh, phụ kiện, Ứng Duy Kiên đều lựa chọn những hiệu ứng đặc biệt như B&M, lomo, hoặc castle…để nêu bật chất ngầu khó có thể nhầm lẫn với những hot boy khác.
Chỉ cần nhìn vào một bức ảnh có vẻ cổ quái, ma mị, ngay lập tức các facebooker sẽ điểm mặt nhớ tên Ứng Kiên (tên tài khoản cá nhân của Ứng Duy Kiên).
Chỉ cần nhìn vào một bức ảnh có vẻ cổ quái, ma mị, ngay lập tức các facebooker sẽ điểm mặt nhớ tên Ứng Kiên.
Một số hình ảnh chụp bằng Galaxy A7 với camera 13MP được chỉnh hiệu ứng ánh sáng và màu sắc “phản ánh” cá tính của Ứng Duy Kiên
Một số hình ảnh chụp bằng Galaxy A7 với camera 13MP được chỉnh hiệu ứng ánh sáng và màu sắc phản ánh cá tính của Ứng Duy Kiên.
Những bức ảnh “hút like” của Ứng Duy Kiên và bạn gái hotgirl.
Những bức ảnh hút like của Ứng Duy Kiên và bạn gái hotgirl.
Nếu như những hot boy khác luôn lựa chọn góc mặt hoàn hảo để selfie và “giấu nhẹm” đi những góc mặt không “ăn hình”, chàng trai Hà thành lại can đảm lựa chọn những “góc chết” như chụp rất cận mặt hoặc từ dưới lên…
Nếu như những hot boy khác luôn lựa chọn góc mặt hoàn hảo để selfie và giấu nhẹm đi những góc mặt không ăn hình, chàng trai Hà thành lại can đảm lựa chọn những góc chết như chụp rất cận mặt hoặc từ dưới lên.
Góc selfie “không giống ai” chính là bí quyết cho ra đời những tấm ảnh ấn tượng “hút like” của anh chàng.
Góc selfie không giống ai chính là bí quyết cho ra đời những tấm ảnh ấn tượng hút like của anh chàng.
Phong cách nam tính nổi bật giữa phong trào hotboy da trắng, tóc vàng kiểu Hàn, lại thêm những thú chơi mạnh mẽ như mô tô, đồ chơi công nghệ và những đam mê mãnh liệt về nghệ thuật, Ứng Duy Kiên nổi bật vì trở thành của lạ, “hiếm có”.
Phong cách nam tính nổi bật giữa phong trào hotboy da trắng, tóc vàng kiểu Hàn, lại thêm những thú chơi mạnh mẽ như mô tô, đồ chơi công nghệ và những đam mê mãnh liệt về nghệ thuật, Ứng Duy Kiên nổi bật vì trở thành của lạ.
”. “Kể từ khi bước chân vào thế giới Underound, mình đã bắt đầu hiểu được “hình ảnh” có ý nghĩa và quan trọng như thế nào. Đó là hình ảnh trong những short phim, từng góc máy do đích thân mình “nhìn” và “cảm” được, đặc biệt là hình ảnh của bản thân giữa đời thường và trên mạng xã hội, chúng phải luôn thống nhất với nhau, thể hiện được phong cách nam tính của mình.
"Kể từ khi bước chân vào thế giới Underound, mình đã bắt đầu hiểu được hình ảnh có ý nghĩa và quan trọng như thế nào. Đó là hình ảnh trong những short phim, từng góc máy do đích thân mình nhìn và cảm được, đặc biệt là hình ảnh của bản thân giữa đời thường và trên mạng xã hội, chúng phải luôn thống nhất với nhau, thể hiện được phong cách nam tính của mình".
Tính năng selfie cảm biến tay và chỉnh sửa ảnh thông minh của Samsung Galaxy A7 chính là công cụ hỗ trợ, góp phần làm nên một mảng màu cá tính, “khớp” với những gì mình đã xây dựng bấy lâu nay.” – Ứng Duy Kiên chia sẻ.
Tính năng selfie cảm biến tay và chỉnh sửa ảnh thông minh của Samsung Galaxy A7 chính là công cụ hỗ trợ, góp phần làm nên một mảng màu cá tính, khớp với những gì mình đã xây dựng bấy lâu nay.” – Ứng Duy Kiên chia sẻ.

Samsung Galaxy A7 với thiết kế thân máy kim loại sang trọng, tinh tế, độ mỏng 6,3 mm và 3 màu trắng, đen, vàng, giúp bạn trẻ tự do thể hiện cá tính của mình. Camera trước 5 MP, camera sau 13 MP cùng tính năng chỉnh sửa ảnh thông minh tích hợp sẵn và tự động kích hoạt trước khi chụp mang lại hình ảnh rạng rỡ và tươi sáng. 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm