Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng tự làm clip phượt thu hút bạn trẻ

Chỉ cần một tấm ảnh và các thao tác click chuột đơn giản, bạn sẽ có ngay clip thú vị về hành trình phượt khắp Malaysia hoặc Thái Lan.

Ứng dụng giúp bạn tạo clip phượt cho riêng mình có trên fanpage của AirAsia Việt Nam - hãng hàng không giá rẻ uy tín và hiệu quả trong khu vực. Đây là sự lựa chọn hàng đầu đối với bất kỳ ai muốn tự lên kế hoạch du ngoạn nước ngoài tiết kiệm. Các bước để tạo bạn tạo clip phượt:

Bước 1: Chọn ảnh

Giao diện thân thiện và dễ hiểu của ứng dụng sẽ gợi ý cho bạn 2 cách đăng tải hình ảnh sao cho bật lên cá tính riêng cho nhân vật trong clip. Phương án thứ nhất là đăng tải hình có sẵn trong kho ảnh lưu trữ cá nhân. Hãy thử sử dụng ảnh của gia đình, bạn bè, người yêu để tạo món quà bất ngờ dành tặng họ.

Phương án thứ hai là chụp ảnh bằng webcam máy tính hoặc camera trên smartphone, tablet để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ ngay lúc đó.

Sau khi lựa chọn phương thức phù hợp, ứng dụng giới hạn hình ảnh bạn sử dụng theo một khuôn trái xoan đầy đặn để chèn vào clip du ngoạn khắp Malaysia hoặc Thái Lan. Bạn rê chuột vào các mũi tên chỉ hướng (lên, xuống, trái, phải) để điều chỉnh gương mặt mình vừa vặn với khung và chọn dấu tick xanh lá để hoàn thành.

Bước 2: Chọn điểm đến

Hãy click chọn một điểm mình yêu thích, Malaysia hoặc Thái Lan. Sau đó ứng dụng sẽ tự động lên hành trình, đưa bạn đến đến các địa điểm độc đáo và tạo nên clip vui nhộn, thú vị.

Bạn muốn đến Thái Lan hay Malaysia?
Bạn muốn đến Thái Lan hay Malaysia?
Trong clip, bạn sẽ trông thấy chính mình lướt qua Chiang Mai thả đèn trời.
Xem clip, bạn sẽ trông thấy chính mình lướt qua Chiang Mai thả đèn trời.
Ngay cả Phở Đặc Biệt cũng đã bị cuốn vào làn sóng này. Sau nhiều lần lỡ hẹn, anh chàng đã thỏa mãn mong muốn du ngoạn Thái Lan bằng một clip độc đáo, hài hước.
Ngay cả Phở Đặc Biệt cũng đã bị cuốn vào làn sóng này. Sau nhiều lần lỡ hẹn, anh chàng đã thỏa mãn mong muốn du ngoạn Thái Lan bằng một clip độc đáo, hài hước.

Hãy truy cập vào Facebook của AirAsia Vietnam, tự tay làm clip và tận hưởng hành trình Phượt thả ga cùng AirAsia.

Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế 2015 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) - 148 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội, AirAsia dự kiến đón tiếp hàng nghìn lượt khách đến tham quan. Bạn sẽ tự mình lên kế hoạch Phượt thả ga cùng AirAsia trong 4 ngày 3, 4, 5 và 6/4.

Hàng loạt hoạt động khám phá Malaysia và Thái Lan, cùng phần trình diễn flashmob sôi động với sự tham gia của các sao Việt đình đám hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt thú vị cho khách tham quan gian hàng tại sự kiện.

Đến tham gia gian hàng AirAsia lần này, bạn có cơ hội nhận ưu đãi giảm 20% giá khi lựa chọn đặt vé máy bay tới các điểm đến yêu thích cùng hãng hàng không này.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm