Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng 'tìm xung quanh' gợi ý điểm ăn uống, giải trí trên cả nước

Ứng dụng Ô-mart là nơi cung cấp thông tin miễn phí về các loại hình dịch vụ như du lịch, ăn uống, mua sắm… đến khách hàng, đồng thời kết nối người làm kinh doanh với nhau.

Ở thời điểm ra mắt, ứng dụng Ô-mart kết nối 408 chuyên mục chia làm 17 nhóm chính như ăn uống, giải trí; thuê xe, vận chuyển; tuyển dụng, thông tin việc làm; bác sĩ, ứng cứu, sửa chữa; thời trang, dịch vụ, địa danh và tâm linh…

Ô-mart chú trọng vào việc khai thác thông tin từ nhiều nguồn, địa phương và dịch vụ để đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người sử dụng. So với các ứng dụng khác, phạm vi cung cấp dịch vụ của Ô-mart không bó hẹp trong các thành phố lớn mà đươc mở rộng trên cả nước.

Khách hàng có thể tìm kiếm dịch vụ mình mong muốn và sử dụng chức năng gọi điện, chỉ đường để kết nối nhanh nhất với điểm đến đó.

Về phía chủ doanh nghiệp có nhu cầu kinh doanh và giới thiệu sản phẩm, họ có thể sử dụng ứng dụng để đăng tải thông tin dưới sự giám sát của đơn vị chủ quản. Phạm vi cung cấp dịch vụ của Ô-mart không bó hẹp trong các thành phố lớn mà mở rộng khắp cả nước.

ung dung O-mart anh 1
Lĩnh vực cung cấp của Ô-mart tương đối đa dạng.

Giao diện ứng dụng Ô-mart khá thân thiện với người dùng, nội dung được thể hiện chi tiết trên màn hình chính. Các lệnh “Chat”, “Gọi”, “Chỉ đường” được tích hợp dễ nhìn, dễ thao tác, giúp thao tác thuận tiện hơn.

CEO của Ô-mart có xuất phát điểm không hề liên quan đến lĩnh vực công nghệ. Anh Nguyễn Văn Hiền từng là công nhân và phải trải bao phen bị từ chối, đánh trượt, thậm chí là phá sản nhưng vẫn không nản chí.

Khi nảy ra ý tưởng về Ô-mart, anh Hiền quyết tâm cùng đội ngũ nhân viên hơn 300 người dày công nghiên cứu và thực hiện với mong kết nối người bán và người mua, tạo ra một thị trường an toàn và cùng có lợi. Với ứng dụng này, CEO Nguyễn Văn Hiền quyết tâm biến “đứa con tinh thần” của mình thành một trong những “quân át chủ bài” trên thị trường công nghệ.

ung dung O-mart anh 2
CEO Nguyễn Văn Hiền tại họp báo ra mắt ứng dụng.

Ô-mart được xây dựng trên nền tảng IOS và Android, người dùng có thể truy cập và tải ứng dụng miễn phí. Độc giả xem thêm thông tin tại đây

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm