Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng MyVIB hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng trong 1 phút

Trước làn sóng bùng nổ dịch vụ ngân hàng số, VIB triển khai quy trình mở tài khoản ngân hàng trong 1 phút với thao tác đơn giản tại nhà qua ứng dụng MyVIB.

Các ngân hàng đang chạy đua thực hiện mở tài khoản ngân hàng cho khách từ xa, ngân hàng VIB không nằm ngoài xu hướng này. Đây là một trong số ít ngân hàng được chọn thí điểm ứng dụng eKYC - định danh điện tử trong hình thức mở tài khoản ngân hàng. Mới đây, ngân hàng VIB triển khai quy trình mở tài khoản qua ứng dụng ngân hàng di động MyVIB với thông điệp “một chạm được 3”.

Theo đó, khi thực hiện mở tài khoản trên ứng dụng MyVIB bằng phương thức định danh điện tử - eKYC, người dùng nhận 3 sản phẩm - dịch vụ gồm tài khoản Digi, thẻ thanh toán toàn cầu iCard và tài khoản ngân hàng di động MyVIB. Trong đó, tài khoản Digi có thể sử dụng ngay mà không cần đến ngân hàng xác minh thông tin hay nạp trước số dư tài khoản tối thiểu.

Quy trình đăng ký tài khoản của VIB có 3 bước sau:

Bước 1: Người dùng tải ứng dụng MyVIB qua App Store hoặc CH Play.

Bước 2: Người dùng xác thực thông tin CMND/CCCD và hình chân dung.

Bước 3: Người dùng kiểm tra xác nhận thông tin đã được nhập tự động.

Với công nghệ định danh điện tử - eKYC, thông tin cá nhân được xác thực hoàn toàn online. Đây là ưu điểm nổi bật của phương thức này. Bên cạnh đó, mức độ bảo mật được VIB ưu tiên hàng đầu nên người đăng ký có thể yên tâm sử dụng.

Hoàn tất 3 bước trên, người dùng mở thành công tài khoản Digi của VIB và nhận tài khoản đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng số MyVIB với hạn mức giao dịch 100 triệu đồng/tháng. Đối với về thẻ thanh toán toàn cầu iCard, VIB xử lý tối đa trong 2 ngày làm việc. Người dùng được lựa chọn phát hành thẻ thanh toán toàn cầu iCard bằng một trong hai hình thức là thẻ ảo (virtual card) hoặc thẻ vật lý. Trong đó, thẻ vật lý được gửi đến nhà sau 2 tuần.

Không cần đến tận ngân hàng, mất thời gian chờ đợi và làm giấy tờ là ưu điểm của mở tài khoản từ xa trên MyVIB. Công nghệ eKYC mang lại sự tiện dụng, rút gọn công đoạn mở tài khoản ngân hàng còn 1 phút với 3 bước thao tác đơn giản.

Trong đợt ra mắt phiên bản mới MyVIB, VIB không quên mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, thúc đẩy người dùng tiếp cận công nghệ mới.

Cụ thể, chủ tài khoản Digi được ưu đãi hoàn tiền đến 20% khi nạp điện thoại; hoàn tiền 1% không giới hạn khi thực hiện thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, thanh toán QR trong một năm đầu tiên. Về thẻ thanh toán toàn cầu iCard, người dùng cũng được miễn phí phát hành, giao dịch trong một năm đầu, gồm cả phí chuyển đổi ngoại tệ khi mua sắm ở nước ngoài. Từ năm thứ hai, khách hàng tiếp tục được miễn toàn bộ phí nếu thỏa điều kiện và điều khoản áp dụng.

Ngoài ra, mọi giao dịch thực hiện trên ứng dụng MyVIB miễn phí hoàn toàn. Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội được tặng tiền thưởng mỗi ngày cùng cơ hội trúng thưởng 4 iPhone 12.

MyVIB anh 4

Tải MyVIB, người dùng có cơ hội nhận ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn.

Hệ sinh thái các dịch vụ, tiện ích có trên ứng dụng ngân hàng số MyVIB là ưu điểm giúp thu hút người dùng. Mạng lưới hàng trăm đối tác dịch vụ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng khi có thể giao dịch, thanh toán mọi lúc, mọi nơi. Hiện tại, người dùng có thể sử dụng MyVIB để thanh toán các dịch vụ thuộc nhiều lĩnh vực như du lịch, khách sạn, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, đào tạo...

Độc giả tham khảo thông tin về ứng dụng ngân hàng số MyVIB và ưu đãi mở tài khoản Digi tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm