Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng công nghệ 4.0 giúp tiết kiệm dễ dàng hơn

Những ứng dụng công nghệ trong thời đại 4.0 sẽ giúp bạn trẻ Việt hình thành thói quen quản lý tài chính và hoàn thành mục tiêu tiết kiệm dễ dàng hơn.

Hà Vy - sinh viên năm 3 Học viện Ngoại giao hào hứng chia sẻ việc vừa đón chiếc laptop ao ước bấy lâu. Cô không quên bật mí bí quyết tiết kiệm để có được chiếc máy tính yêu thích chỉ sau một năm, đó là đồng hành cùng Savy - ứng dụng chuyên về tiết kiệm từ ngân hàng TPBank.

Hàng tháng, từ số tiền tiền tiêu vặt được bố mẹ chuyển vào tài khoản mở riêng cho bản thân, cùng tiền chăm chỉ đi làm thêm, Vy sẽ tính toán chi tiêu cẩn thận. Ngoài những khoản chi tiêu cố định phải dùng cùng một khoản dự phòng nho nhỏ cho các tình huống cấp bách, toàn bộ số tiền còn lại Vy chuyển vào Savy.

Không giấu được niềm vui, Hà Vy chia sẻ: “Dùng Savy rất tiện, mình có thể gửi bất cứ khi nào có tiền, không nhất thiết phải từ tài khoản TPBank mà bất cứ tài khoản ngân hàng nào cũng được, không hề mất phí chuyển gửi”.

Nhờ sợ tiện lợi, giao dịch được mọi lúc mọi nơi, thao tác đơn giản, việc tiết kiệm qua Savy đã trở thành thói quen với nhiều bạn trẻ muốn dành tiền cho các dự định tương lai của mình, giống như Hà Vy.

TPBank anh 1
Ứng dụng Savy giúp tiết kiệm tiền dễ dàng.

Theo nhận định của TPBank, lý do khiến giới trẻ không thể tiết kiệm được là sở thích mua sắm tùy hứng, không có kế hoạch và khó lòng chiến thắng được các cám dỗ phải rút ví chi tiêu. Ứng dụng Savy đã cung cấp cho giới trẻ các gói sản phẩm linh hoạt, phù hợp với kế hoạch chi tiêu và khả năng tiết kiệm của mỗi người.

Không cần đến ngân hàng, không mất nhiều thời gian hay thủ tục rườm rà, mọi thao tác đều được thực hiện ngay trên điện thoại di động và miễn phí. Với các gói tiết kiệm hấp dẫn, Savy hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực giúp giới trẻ chinh phục mọi mục tiêu tích lũy.

Ứng dụng cũng mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn để cổ vũ tinh thần, giúp các Savy-er sớm hoàn thành được những mục tiêu tiết kiệm của mình. Trong thời gian từ 1/10 đến 15/11, chỉ cần gửi gói Super Savy kỳ hạn từ 3 tháng, người gửi sẽ nhận được các quà tặng tương ứng với giá trị gói tiết kiệm: Bình nước giữ nhiệt cho các gói tiết kiệm từ 10 triệu đến dưới 100 triệu đồng; bếp nướng điện Bluestone khi gửi từ 100 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng; nồi chiên không dầu Bluestone với các gói tiết kiệm từ 200 triệu đồng.

TPBank anh 2

Mỗi người dùng có thể nhận tối đa đến 5 quà tặng từ Savy trong suốt thời gian diễn ra chương trình và không quá một quà tặng trong một ngày.

Độc giả download và trải nghiệm sản phẩm tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm