Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng cấy mỡ tự thân trong thẩm mỹ khuôn mặt

Bên cạnh các biện pháp dưỡng da, chăm sóc từ bên ngoài, phái đẹp cũng có thể cải thiện làn da bằng phương pháp kỹ thuật cao như cấy mỡ tự thân.

Theo bác sĩ tại Thẩm mỹ Quốc tế Diva, khuyết lõm là các vùng khuyết thiếu, hốc hác trên gương mặt, hình thành do sự thiếu hụt lớp mô nâng đỡ. Sự thiếu hụt này có thể do bẩm sinh, teo mô. Lão hóa cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên vấn đề khuyết lõm.

Sau 25 tuổi, các tế bào chất béo ở mô và sợi collagen, elastin bị hao hụt, đứt gãy, chùng nhão. Đặc biệt, ở các lớp da hạ bì sâu bên dưới, kích thước và số lượng các tế bào tạo lipid ở các lớp da có mỡ sụt giảm, làm ảnh hưởng đến thể tích da, khiến các nếp nhăn sâu hơn và bắt đầu xuất hiện khuyết lõm, teo mô ở những vùng hai bên thái dương, hai bên má, trán và cằm.

Tham my Quoc te Diva anh 1

Khách hàng trước khi sử dụng phương pháp cấy mỡ tự thân lên vùng mặt.

Ngoại trừ các tác nhân bên ngoài khiến da xấu đi như thời tiết, ánh nắng, cách chăm sóc da..., da còn bị lão hóa bởi các yếu tố tự nhiên của cơ thể. Sự lão hóa tự nhiên xuất phát từ lớp mô dưới da, không phải trên bề mặt.

Hỗ trợ khắc phục vấn đề trên, cấy mỡ tự thân là một phương pháp làm đẹp công nghệ cao được ưa chuộng tại Thẩm mỹ Quốc tế Diva. Phương pháp này vừa giúp loại bỏ mỡ thừa ở những vùng dư, vừa đưa mỡ trở lại cơ thể ở những vùng khuyết lõm, teo mô để làm đẹp. Đây là các tế bào mỡ tinh khiết, được tách lọc từ chính cơ thể người làm đẹp nên có độ an toàn cao hơn, hạn chế nguy cơ đào thải.

Đối tượng có thể sử dụng phương pháp này là những người gặp phải vấn đề teo mô khi lão hóa, gương mặt gặp các vấn đề thiếu hụt (sống mũi thấp, cằm lẹm, trán ngắn...), muốn nuôi lại nền da cho làn da bị tổn thương.

Tham my Quoc te Diva anh 2

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo - Giám đốc Thẩm mỹ của Diva - vẽ phác đồ gương mặt của khách hàng trước khi cấy mỡ.

Sử dụng mỡ chiết tách như một chất làm đầy từ chính cơ thể của người cấy mỡ, phương pháp cấy mỡ mặt giúp làm đầy các vùng khuyết lõm, teo mô, hỗ trợ giảm các nếp nhăn tĩnh. Được lấp đầy các khu vực hõm sâu, gương mặt sẽ trở nên đầy đặn hơn, mang đến sự tươi tắn, trẻ trung. Việc cấy mỡ còn hỗ trợ trẻ hóa da nhờ kích thích tăng sinh collagen mới và gia cố hàng rào collagen tự nhiên dưới da.

Đồng thời, khách hàng có thể kết hợp định hình lại cấu trúc gương mặt, nâng mũi tự nhiên không đặt sụn hay tái tạo bầu má..., giúp tổng thể khuôn mặt thanh tú, hài hòa hơn.

Tham my Quoc te Diva anh 3

Sau cấy mỡ tại Thẩm mỹ Quốc tế Diva, khách hàng có thần thái tươi trẻ, gương mặt hài hòa hơn.

Cấy mỡ mặt là phương pháp đòi hỏi công nghệ và tay nghề cao. Việc lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ có thâm niên và kỹ thuật tốt rất quan trọng để giảm thiểu rủi ro trong quá trình thực hiện.

Với trên 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ Nguyễn Phương Thảo đánh giá cao phương pháp này bởi sự tiện lợi cũng như hiệu quả và độ an toàn trong thẩm mỹ gương mặt. Bác sĩ cũng chia sẻ đây là phương pháp hay để hiệu chỉnh thần thái, khung gương mặt và khắc phục vẻ già nua do nếp nhăn động, da xấu.

Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, người cấy mỡ cũng cần lưu ý một số điều trước và sau khi cấy, tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ để có được gương mặt ưng ý.

Thẩm mỹ quốc tế Diva

Chi nhánh TP.HCM: 107E Trương Định, phường 6, quận 3

Chi nhánh Đà Nẵng: 104 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê

Website: divaclinic.vn | Hotline: 0901090202.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm