Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng cử viên có khả năng cao nhất trở thành HLV Tottenham

Vincent Kompany, HLV đang giúp Burnley dẫn đầu giải hạng Nhất Anh (Championship), bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Tottenham Hotspur sau sự ra đi của Antonio Conte.

Kompany nhiều khả năng giúp Burnley vô địch giải hạng Nhất Anh mùa này, qua đó thăng hạng lên Premier League mùa sau.

Theo Sun Sports, chủ tịch Spurs, Daniel Levy, cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của Kompany trên băng ghế huấn luyện Burnley mùa này. Chiến lược gia 36 tuổi được cho là đang dẫn đầu danh sách ứng cử viên mà "Gà trống" nhắm đến cho chiếc ghế nóng tại CLB.

Truyền thông Anh cho biết phía Tottenham đã gửi lời đề nghị đến Kompany. Bản thân vị thuyền trưởng người Bỉ cũng hứng thú với vị trí HLV tại đội bóng thành London. Chỉ mới chính thức bắt đầu sự nghiệp huấn luyện vào năm 2020, viễn cảnh làm việc tại Premier League mùa sau sẽ là bước tiến lớn cho cựu cầu thủ Manchester City.

Kompany đang dẫn dắt Burnley đứng đầu giải hạng Nhất Anh mùa này với 83 điểm sau 37 trận đấu. Hơn đội xếp sau, Sheffield United, 13 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 8 vòng, đoàn quân của HLV 36 tuổi nhiều khả năng sẽ giành chức vô địch và thăng hạng lên Premier League mùa sau.

Conte chia tay Tottenham hôm 27/3 (giờ Hà Nội), gần 10 ngày sau khi chỉ trích màn trình diễn của các cầu thủ trong trận hòa 3-3 trước Southampton tại vòng 28 Premier League. Trợ lý Cristian Stellini được "Gà trống" bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải.

Ngoài Kompany, Spurs cũng đang săn đón Julian Nagelsmann, người vừa bị Bayern Munich sa thải. Cựu HLV đội chủ sân Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino, được cho cũng có khả năng trở lại chiếc ghế nóng của CLB. Bên cạnh đó, Luis Enrique, Marco Silva và Thomas Frank là những cái tên khác lọt vào tầm ngắm của chủ tịch Levy.

Sau đợt tập trung ĐTQG cuối tháng 3, Tottenham sẽ trở lại với Premier League trong trận đấu với Everton tại vòng 29 vào rạng sáng 4/4 tới.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Buổi họp báo đầy tức giận của Conte Huấn luyện viên trưởng của Tottenham không ngần ngại chỉ trích chính học trò sau trận hòa Southampton 3-3 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Phản ứng của Richarlison trước tin chống đối Conte

"Tôi không phải người cầm đầu cuộc nổi loạn", Richarlison bác bỏ tin đồn về việc anh ép ban lãnh đạo Tottenham sa thải Antonio Conte.

Richarlison và Romero ép Tottenham sa thải Conte?

Trung vệ Cristian Romero và tiền đạo Richarlison nhiều khả năng đã dọa rời Tottenham nếu đội bóng này không sa thải HLV Antonio Conte.

Tottenham gặp sự cố sau khi chia tay HLV Conte

Chỉ ít ngày sau khi HLV Antonio Conte ra đi, nội bộ Tottenham càng thêm rối bởi Giám đốc Bóng đá Fabio Paratici vừa nhận án cấm làm việc từ Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA).

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm