Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uma Thurman tấn công phóng viên

Ngôi sao Hollywood tức giận và to tiếng với phóng viên ngay bên ngoài tòa án.

Ngày 10/8, Uma Thurman có mặt tại tòa án tối cao Manhattan để giải quyết tranh chấp với vị hôn phu cũ là Arpad Busson sau khi tỷ phú này đệ đơn kiện đòi quyền được thăm nuôi thường xuyên với cô con gái 3 tuổi Rosalind. 

Sau phiên tòa, thẩm phán Matthew Cooper cho biết cặp đôi đã tìm được tiếng nói chung để làm điều tốt nhất cho con cái. Tuy nhiên, bất chấp việc đạt được thỏa thuận, Uma Thurman bước ra khỏi tòa án với tâm trạng tồi tệ và nổi giận với các phóng viên đang chờ đợi bên ngoài.

"Báo chí không thuộc về tòa án. Các anh nên tôn trọng quyền riêng tư của người khác. Cảm ơn. Chào tạm biệt" - ngôi sao Kill Bill chỉ tay vào phóng viên và nói trong giận dữ.

Diễn viên Uma Thurman.

Ngay sau sự cố, trợ lý của Uma Thurman phải xin lỗi báo chí với lời biện minh rằng ngôi sao Hollywood đang ở trạng thái "nhạy cảm" vì những vấn đề riêng tư liên quan tới con cái.

Rosalind là con gái thứ 3 của Uma Thurman. Trước đó, cô có 2 người con từ cuộc hôn nhân với Ethan Hawke. 

Nữ diễn viên 45 tuổi bắt đầu hẹn hò Arpad Busson năm 2007 và tuyên bố đính hôn vào tháng 6/2008. Tuy nhiên, cuối năm 2009, cặp đôi hủy đính hôn nhưng lại tái hợp ngay sau đó. Năm 2012, Uma Thurman sinh Rosalind. Cặp đôi chính thức xóa bỏ hôn ước và đường ai nấy đi vào tháng 4/2014.

H.G

Bạn có thể quan tâm