Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ugarte gây phẫn nộ

Manuel Ugarte khiến cổ động viên MU tức giận vì mắc lỗi trong bàn mở tỷ số chóng vánh của Tottenham Hotspurs hôm 29/9 (giờ Hà Nội).

CĐV MU thất vọng với Ugarte.

Ugarte phải chịu nhiều chỉ trích trên mạng xã hội, với nhiều CĐV gọi màn trình diễn của anh là “hình ảnh phản chiếu”. Một người hâm mộ viết: “Man United nghĩ Ugarte sẽ khác Casemiro, nhưng thực ra cậu ấy chỉ là một hình ảnh phản chiếu”. Người khác thêm vào: "Manuel Ugarte vs Tottenham, 50 triệu euro vứt xuống cống”.

Một người hâm mộ không giấu được sự tức giận: "Ugarte thật tệ. Ai cũng có thể thấy rằng 50 triệu sẽ là lãng phí cho cậu ấy và nhìn xem chúng ta đang ở đâu”. Trong khi đó, ý kiến khác nhận được nhiều lượt yêu thích: "MU có Casemiro và Maguire rồi đi tìm cầu thủ gần như giống hệt là De Ligt và Ugarte. Thật đáng kinh ngạc!”.

CĐV cuối cùng chốt lại: “Ugarte là chữ ký thất bại rõ ràng nhất từ trước đến nay. Như thể họ không hề xem cậu ấy thi đấu tại PSG”.

Ở trận đấu trên sân Old Trafford, Ugarte là một trong những cầu thủ mắc lỗi khi không thể ngăn cản tình huống bứt phá của Micky van de Ven, giúp Spurs ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 3 của trận đấu. Sau pha chạm bóng kém của Marcus Rashford, Van de Ven giành được bóng, tiếp đó bứt tốc mạnh mẽ, xuyên qua hàng tiền vệ và phòng ngự “Quỷ đỏ” mà không gặp phải bất kỳ sự cản trở nào. Khi đến gần đường biên, anh chuyền bóng chính xác cho Brennan Johnson mở tỷ số trận đấu.

Trong khi Rashford nhận nhiều chỉ trích vì để mất bóng, điều cần lưu ý là hậu vệ người Hà Lan hoàn toàn di chuyển tự do qua giữa sân của Man United. Cả Ugarte và Bruno Fernandes đều không thể ngăn cản số 37 của Tottenham.

Cá nhân Fernandes còn nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở cuối hiệp một qua đó khiến đội chủ sân Old Trafford phải nhận thêm hai bàn thua sau giờ nghỉ giữa hai hiệp. Các pha lập công của Kulusevski và Solanke khép lại ngày thi đấu thành công cho Tottenham Hotspur.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Manchester United quá kém hay đen đủi

Man Utd vừa đại bại 0-3 trên sân nhà trước Tottenham hôm 29/9 và những lời chỉ trích dành cho Erik Ten Hag lại vang lên như hồi chuông báo động đầy nhức nhối.

Bá Thực

Bạn có thể quan tâm