Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UFO xuất hiện trên núi lửa ở châu Mỹ

Chính phủ Mexico mở cuộc điều tra sau khi người dân thấy vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện phía trên núi lửa đang hoạt động ở nước này.

V
UFO có hình dạng giống con ngựa (trong vòng tròn đỏ) bay gần núi lửa Colima khi nó phun trào vài ngày trước. Ảnh: Daily Mail

Vật thể bay màu sẫm có hình dạng giống con ngựa đột ngột xuất hiện phía trên núi lửa Colima - nơi cách thủ đô Mexico City khoảng 480 km về phía tây - khi nó đang phun khói vài hôm trước, Daily Mail đưa tin.

Loyola Quintanilla Rosas, một phụ nữ 24 tuổi, là một trong những người thấy vật thể lạ.

"Nó giống một con ngựa với cơ thể lớn. Nhưng các chân của nó không cử động, nên chắc chắn nó không phải là động vật. Tôi cũng tin chắc nó không phải là chim", cô nói.

Giới săn lùng UFO nhận định vật thể lạ có thể là phương tiện của sinh vật ngoài hành tinh. Họ cũng nhắc lại rằng nhiều vật thể bí ẩn từng xuất hiện phía trên những núi lửa phun trào tại Mexico. Chẳng hạn, vào năm 2012, một đội làm phim truyền hình thấy một vật thể có hình dạng giống tẩu xì gà bay bên trong núi lửa Popocatepetl ở miền trung Mexico. Vào tháng 11 năm ngoái, camera cũng ghi hình một vật thể màu trắng mờ ảo bay xung quanh núi lửa Popocatepetl.

Chuyên gia UFO công bố ảnh 'người ngoài hành tinh'

Một nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) khẳng định một cựu điệp viên Mỹ từng trao cho ông bức ảnh về xác sinh vật ngoài địa cầu vào năm 1947.


Eufrasio Gonzales Carrasco, một người tin vào sự tồn tại của sinh vật ngoài trái đất, bình luận: "Nhiều UFO xuất hiện quanh những núi lửa đang hoạt động và cảnh tượng vừa rồi càng làm tăng mức độ bí ẩn của chúng. Có lẽ núi lửa là đối tượng mà sinh vật ngoài địa cầu quan tâm. Tôi đoán chúng tới núi lửa để thu thập mẫu vật chất rồi mang về hành tinh của chúng".

Một người phát ngôn của Bộ Nội vụ Mexico cho rằng UFO bay phía trên núi lửa Colima có thể là một thiết bị bay không người lái.

"Chúng tôi đang điều tra vụ việc", ông thông báo.

Những câu chuyện UFO bắt người (kỳ 1)

Một nhà văn Mỹ kể rằng sinh vật lạ bắt ông lên phi thuyền rồi thực hiện những thí nghiệm, còn vụ bắt cóc một cặp vợ chồng vào năm 1961 đã trở thành tác phẩm điện ảnh.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm