Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UFO bay siêu nhanh liên tục xuất hiện ở Mỹ

Các phi công của Hải quân Mỹ đã liên tục nhìn thấy những chiếc máy bay không có động cơ xuất hiện tại khu vực phía đông duyên hải. Chúng có thể di chuyển với tốc độ siêu âm.

Trang The Daily Beast đưa tin trong gần một năm qua, các phi công của Hải quân Mỹ đã liên tục nhìn thấy những chiếc máy bay không có động cơ xuất hiện tại khu vực phía đông duyên hải (giáp với Đại Tây Dương). Theo tờ New York Times, đây là vật thể bay chưa được xác định và chúng có thể di chuyển với tốc độ siêu âm.

Các phi công cho biết những vật thể bay này có hình bầu dục, màu trắng. Trong các video ghi được, chúng có thể tăng tốc một cách đột ngột lên rất nhanh, sau đó dừng lại và biến mất ngay lập tức như làn khói. "Chưa có công nghệ nào của con người làm được điều này", tờ The Daily Beast viết.

UFO xuat hien anh 1
Hình ảnh vật thể không xác định được ghi lại từ hệ thống radar. Ảnh: CNN.

"Nó di chuyển, dừng lại, sau đó tăng tốc một cách kinh hoàng", Lt.Ryan Graves, một phi công chia sẻ về những gì bản thân quan sát được.

Theo nhà vật lý thiên văn Leon Golub tại trường Harvard, hiện tượng trên xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nó có thể đến từ các lỗi trong quá trình mã hóa hình ảnh cũng như hệ thống hiển thị hoặc hiệu ứng ánh sáng và phản xạ khí quyển. Thậm chí, nó cũng xảy ra do sự quá tải của mạng lưới tín hiệu truyền dẫn khi bay ở tốc độ cao.

Vật thể lạ liên tục khiêu khích, Mỹ tiếp tục theo dõi UFO

Các phi công tỏ ra tức giận khi không được đề cập đến UFO trong các báo cáo, nhưng điều này sắp thay đổi khi Mỹ thông qua quy chế mới cho phép điều tra đến cùng vấn đề.


Đức Hải

Bạn có thể quan tâm