Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UBND tỉnh Đồng Tháp xin lỗi người tố cáo bị lộ danh tính

Ngoài xin lỗi, UBND tỉnh Đồng Tháp còn yêu cầu công an bảo vệ người tố cáo bị lộ danh tính cùng gia đình.

Ngày 9/6, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức xin lỗi người đàn ông 59 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh, đã tố cáo hai lãnh đạo UBND TP Cao Lãnh nhưng bị Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dương lộ tên trong quyết định thụ lý giải quyết vụ việc. Buổi xin lỗi không có ông Dương do ông đang đi công tác nước ngoài nhưng vị chủ tịch tỉnh cũng đã gọi điện về xin lỗi người bị lộ tên.

Tại buổi gặp, ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, thừa nhận sơ suất khi làm lộ danh tính người tố cáo và sẽ yêu cầu công an bảo vệ người này cùng gia đình.

lo danh tinh anh 1
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương. Ảnh: E.X

Trước đó, vào tháng 2, người đàn ông nói trên đã gửi đơn đến UBND tỉnh, tố cáo ông Phan Văn Thương là Chủ tịch và ông Đặng Văn Nang là Phó chủ tịch UBND TP Cao Lãnh có tiêu cực liên quan đến dự án nâng cấp đô thị trên địa bàn.

Sau đó, ông Nguyễn Văn Dương đã ban hành quyết định thụ lý, giải quyết vụ việc và giao nhiệm vụ các cơ quan chức năng xác minh nội dung tố cáo. Tuy nhiên, quyết định lại nêu rõ tên và địa chỉ của người đứng đơn nên người đàn ông này bức xúc, gửi đơn đến cơ quan Trung ương khiếu nại.

Về việc người đàn ông này tố cáo, theo ông Hùng, các cơ quan chuyên môn của tỉnh đang khẩn trương xác minh những nội dung liên quan đến dự án nói trên và sớm có kết luận.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm