Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U50 Châu Hải My tiết lộ thân thế gia đình

Người đẹp "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" lần đầu nói về gia tộc cũng như nhược điểm ngoại hình bản thân.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng đưa tin, trong một cuộc phỏng vấn, khi đề cập đến vẻ ngoài hơn người, Châu Hải My tỏ ra khiêm tốn. Cô thẳng thắn tiết lộ hàm răng hơi hô là điểm khiến cô thất vọng.

Châu Hải My trẻ trung trong buổi phỏng vấn.
Châu Hải My trẻ trung trong buổi phỏng vấn.

"Tôi từng có ý nắn chỉnh răng trước khi đóng Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Nhưng sau đó lại đổi ý", cô cho biết.

Người đẹp tiết lộ vài tháng gần đây, cô tăng cân hơn trước nên vóc dáng cũng không còn như xưa. "Nhưng tôi không ngại chuyện này vì nhan sắc nào rồi cũng phai tàn" - Châu Hải My bình thản trả lời phỏng vấn.

Châu Hải My không vui vì hàm răng hô.
Châu Hải My không vui vì hàm răng hô.

Cũng trong buổi trò chuyện, lần đầu tiên nữ diễn viên tiết lộ về gia thế của mình. Châu Hải My sinh ra tại Hong Kong nhưng tổ tiên là quan lớn của Mãn tộc.

Cô kể lại: "Ông cha tôi có truyền thống nhiều đời làm huyện lệnh ở Quảng Châu - hàm quan ngũ phẩm, cai quản toàn bộ khu vực Quảng Đông. Khi còn nhỏ, có lần trở về thăm Châu Gia Thôn, tôi trầm trồ vì gia phả toàn bậc có tước vị".

Người đẹp đùa rằng nếu sinh ra vào thời nhà Thanh, có thể cô cũng là một phi tử của hoàng đế.

Châu Hải My thuộc thế hệ sao nổi tiếng trong thập niên 1990 của Hong Kong. Cô cũng là một trong số ít những người đẹp còn được yêu thích đến giờ. Nhưng đời sống tình cảm của cô không thuận lợi. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, cô đang gắn bó với một chàng trai trẻ, không mặn mà chuyện cưới xin.

"Nhìn tôi nhu mì nhưng thực ra là người cá tính mạnh. Từ khi còn nhỏ, tôi đã nam tính. Vì thế với tôi, việc cưới  hay không cưới chưa bao giờ là vấn đề quan trọng".

Châu Hải My sinh trưởng trong gia tộc quyền uy.
Châu Hải My sinh trưởng trong gia tộc quyền uy nhiều đời làm quan lớn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm