Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam đến khán đài cảm ơn CĐV sau trận thắng Malaysia

Vượt qua U23 Malaysia với tỷ số 5-1, các học trò của HLV Miura đã có hành động tri ân người hâm mộ trên khán đài sân Bishan.


Hơn 2.000 CĐV đã đến cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận thứ hai bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28.
CĐV áo đỏ thể hiện tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt và phấn khích sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 5-1.
Phần lớn CĐV là học sinh, sinh viên đang học tập và làm việc tại Singapore. Họ đến sân Bishan để tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Miura.
Sau khi vượt qua U23 Malaysia 5-1 để vượt lên dẫn đầu bảng B, các cầu thủ Việt Nam có hành động cảm ơn người hâm mộ. Sự cổ vũ của CĐV nhà là điểm tựa tinh thần giúp U23 Việt Nam có trận đấu tưng bừng trước U23 Malaysia.
Công Phượng là cầu thủ nhận được sự chúc mừng nhiều nhất từ các thành viên trong ban huấn luyện. Anh đặt dấu ấn trong 4 bàn thắng đầu tiên của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia.
Công Phượng vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn cho U23 Việt Nam ở SEA Games 28 với 3 bàn thắng.
Tiền đạo vào sân ở hiệp 2, Văn Toàn kịp ghi bàn đầu tiên ở SEA Games 28. Anh thoát bẫy việt vị và dứt điểm kỹ thuật qua đầu thủ môn Abu Bakar bên phía U23 Malaysia.
Niềm vui của U23 Việt Nam sau chiến thắng U23 Malaysia cách biệt 5-1 để vươn lên dẫn đầu bảng B khi có 6 điểm cùng hiệu số +10.

HLV Miura lần đầu khen Công Phượng

Sau màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò với 2 bàn thắng và mang về 2 quả penalty, HLV người Nhật lần đầu phá lệ dành lời khen cho tiền đạo xứ Nghệ.


Anh Tuấn (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm