Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Thái Lan thua trận tranh hạng ba Doha Cup

Rạng sáng 29/3 (giờ Hà Nội), U23 Thái Lan thua Kuwait 0-1 ở tranh hạng ba giải giao hữu Doha Cup.

Phút 58, Maximilian Steinbauer đột phá dũng mãnh bên cánh phải rồi căng ngang vừa tầm cho Teerasak Poeiphimai. Hàng thủ Kuwait đã bất lực nhưng số 8 của U23 Thái Lan lại đệm bóng vọt xà trước sự tiếc nuối nơi người hâm mộ.

U23 Thai Lan thua anh 1

Poeiphimai (áo đỏ) đệm vọt xà từ cự ly gần. Ngoài ra, anh còn có một vài pha đột phá, dứt điểm nhưng đều không thắng được thủ môn Kuwait.

Poeiphimai phung phí cơ hội ngon ăn nhất của U23 Thái Lan trong 90 phút, qua đó khiến "Tiểu Voi chiến" nhận thất bại.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 45+5 sau tình huống đánh đầu hiểm hóc của cầu thủ mang áo số 7 của Kuwait, Ibrahim Kamil. Đoàn quân của HLV Issara Sritaro khép lại giải giao hữu Doha với một trận thắng, một hòa, một thua. Họ xếp thứ 4 chung cuộc còn U23 Kuwait xếp thứ ba.

Tiền đạo Teerasak Poeiphimai gây ấn tượng với lối chơi giàu tốc độ và kỹ thuật. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ thuộc biên chế Port vẫn cần cải thiện thêm về khả năng dứt điểm. Trong khi đó, Jonathan Khemdee, Sittha Boonlha cũng có màn trình diễn tốt và sẵn sàng tỏa sáng tại kỳ SEA Games diễn ra vào tháng 5 tới tại Campuchia.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

U23 Việt Nam thua Kyrgyzstan ở loạt đá luân lưu

Rạng sáng 29/3 (giờ Hà Nội), trong trận cuối cùng tại Doha Cup 2023, U23 Việt Nam hòa Kyrgyzstan 0-0 sau 90 phút và thất bại ở loạt đá luân lưu may rủi.

Tuyển Thái Lan tiếp tục gây thất vọng

Đội bóng của HLV Alexandre Polking thất thủ 0-2 trước UAE ở trận giao hữu vào rạng sáng 29/3 (giờ Hà Nội).

McTominay rực sáng khiến Tây Ban Nha ôm hận

Hai bàn của tiền vệ thuộc Manchester United giúp Scotland tạo bất ngờ khi đánh bại Tây Ban Nha 2-0 ở vòng loại EURO 2024 rạng sáng 29/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm