Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Galatasaray mang hai tuyển thủ qua Việt Nam

Tối qua 25/9, toàn bộ 24 thành viên của U23 Galatasaray đã có mặt tại TP.HCM, chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Việt Nam vào chiều 27/9.

U23 Galatasaray rất ấn tượng trước màn tiếp đón trọng thị của Việt Nam.

HLV U23 Galatasaray – ông Orhan Atik cho biết, trong chuyến giao hữu với U23 Việt Nam vào ngày 27/9 tới đây, U23 Galatasaray sẽ có sự xuất hiện của hai cầu thủ đang khoác áo ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ là thủ môn M. Alperen Uysal và tiền vệ tấn công Berk Ismail Unsal.

Cũng theo Orhan Atik, vì khoảng cách về địa lý quá xa nên ông thực sự không hiểu biết nhiều bóng đá Việt Nam. Nhưng vị HLV 46 tuổi này khẳng định ông có biết về tiền đạo số một Việt Nam Lê Công Vinh đang khoác áo CLB Consadole Sapporo. Bởi vì ông có rất nhiều người bạn đang làm việc ở Nhật Bản.

HLV Orhan Atik rất thích chiếc khăn rằn được tặng.

U23 Galatasaray chỉ mang sang Việt Nam 17 cầu thủ, tuổi đời còn rất trẻ nhưng họ tin chắc sẽ cống hiên một trận đấu chất lượng: "Tuy các cầu thủ của chúng tôi có tuổi đời còn trẻ, nhưng họ được tập luyện khá cơ bản. Bởi vậy, tôi tin rằng các cầu thủ của chúng tôi sẽ có trận đấu sòng phẳng, đẹp mắt với U23 Việt Nam. Đặc biệt sẽ có hai cầu thủ khoác áo ĐTQG tham dự trận đấu giao hữu với U23 Việt Nam sắp tới là thủ môn M.Alperen và tiền vệ tấn công Berk Ismail”, Orhan Atik cho biết.

Tiền vệ Berk Ismail (giữa) hiện đang khoác ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm