Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 VN vs U22 Hàn Quốc (1-2): Hàng phòng ngự mắc sai lầm

Công Phượng ghi bàn thắng rất đẹp trong trận U22 Việt Nam thua 1-2 trước U22 Hàn Quốc ở lượt cuối bảng I vòng loại U23 châu Á diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM) lúc 19h.

Highlights U22 Việt Nam 1-2 U22 Hàn Quốc Một ngày chơi không tồi của các cầu thủ U22 Việt Nam, nhưng sai lầm ở hàng thủ khiến đội chủ nhà thất bại trong trận đấu tranh ngôi đầu bảng I vòng loại U23 châu Á.

Huấn luyện viên Hữu Thắng quyết định sử dụng đội hình sẵn sàng chơi tấn công khi xếp Tuấn Anh và Xuân Trường đá cặp ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, Duy Mạnh được kéo xuống đá trung vệ cùng Tiến Dũng.

Đáng tiếc là sai lầm của thủ môn Tiến Dũng khiến U22 Việt Nam phải rơi vào thế rượt đuổi. Anh có tình huống băng ra bắt bóng không tốt, tạo điều kiện cho Sang Heon dễ dàng mở tỷ số cho U22 Hàn Quốc ở phút 20.

Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 1
Công Phượng ghi dấu ấn với pha ghi bàn rất đẹp mắt cho U22 Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ khi đội mưa tạo bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM), thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng thể hiện tinh thần quyết tâm cao. Cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất là Công Phượng.

Ở phút 33, từ bên cánh trái, Công Phượng đi bóng vượt qua 2 cầu thủ U22 Hàn Quốc vào trước khu vực cấm địa, sau đó thực hiện cú sút chân phải hiểm hóc ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam. Công Phượng cho thấy duyên ghi bàn trên sân Thống Nhất khi có bàn thắng thứ 11 ở các cấp độ.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự U22 Việt Nam thêm lần nữa chơi không tốt. Trong pha bóng trung vệ thủ quân Tiến Dũng bên ngoài sân do cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế, U22 Hàn Quốc nâng tỷ số lên 2-1 sau pha dứt điểm hiểm hóc của In Beom ở phút 41.

Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên Hữu Thắng điều chỉnh đội hình khi đưa Hoàng Văn Khánh vào sân thế chỗ của Tuấn Anh. Việc Duy Mạnh được đẩy lên đá cặp tiền vệ cùng Xuân Trường giúp U22 Việt Nam tạo thế trận tấn công tích cực hơn.

Tuy nhiên, trong tình huống phản công sắc sảo, Công Phượng chuyền bóng cho Hồ Tuấn Tài, nhưng đáng tiếc là cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 (thế chỗ của Hà Đức Chinh) lại dứt điểm chệch cột dù có góc sút rất rộng.

Thất bại 1-2 khiến U22 Việt Nam để chính đối thủ U22 Hàn Quốc chiếm ngôi đầu bảng I. Sau 3 trận vòng loại, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng có 6 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +10, trong khi U22 Hàn Quốc dẫn đầu bảng với 7 điểm.

Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 2
Vị trí của 4 đội sau khi kết thúc bảng I vòng loại U23 châu Á.
  • Tuấn Anh, Công Phượng giúp U22 VN thắng trận thủy chiến

    Trong điều kiện mưa lớn và sân trơn, U22 Việt Nam thể hiện tinh thần đáng khen ngợi khi thắng U22 Đông Timor 4-0 ở trận ra quân thuộc bảng I vòng loại U23 châu Á.

    Tiền đạo Công Phượng lập cú đúp, còn tiền vệ Tuấn Anh ghi bàn cho U22 Việt Nam khi đối đầu U22 Đông Timor.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 3
  • U22 VN 8-1 U22 Macau: Xuân Trường trở lại ấn tượng

    Trở lại sau án phạt thẻ, tiền vệ Xuân Trường thi đấu rất tốt khi ghi bàn và kiến tạo trong trận U22 Việt Nam đánh bại U22 Macau 8-1 ở bảng I vòng loại U23 châu Á diễn ra lúc 19h.

    Xuân Trường được tin tưởng đeo băng thủ quân trong trận gặp U22 Macau. Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Tuyên Quang (ghi bàn và kiến tạo) giúp U22 Việt Nam thắng 8-1, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng I khi có 6 điểm.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 4
  • HLV Hữu Thắng giải thích lý do thay Công Phượng sớm

    Huấn luyện viên U22 Việt Nam cho biết thay Công Phượng sớm ở trận thắng U22 Macau 8-1 vì muốn đổi chiến thuật, đồng thời để các chân sút khác thi đấu, chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 29.

    Chân sút sinh năm 1995 thi đấu xông xáo khi U22 Việt Nam gặp Macau tối 21/7. Anh ghi một bàn trên chấm penalty đồng thời có 2 tình huống kiến tạo. Khi đội nhà đang dẫn 6-0, Công Phượng đã được rút ra khỏi sân để thay bằng Hồ Tuấn Tài trước khi hiệp 1 khép lại.

    “Tỷ số khi đó đã an toàn, cho nên tôi muốn thay đổi chiến thuật một chút. Chúng ta đang hướng đến SEA Games 29 nên các chân sút cần được tạo cơ hội ra sân. Nhìn chung tôi khá hài lòng về màn trình diễn của đội. Chỉ có bàn thua là điều khiến tôi có chút bận tâm”, huấn luyện viên Hữu Thắng cho biết.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 5
  • Xuân Trường: ‘Chúng tôi phải cẩn thận với U22 Hàn Quốc’

    U22 Việt Nam đã có chiến thắng thứ hai tại vòng loại bảng I khi vượt qua Macau 8-1. Với việc U22 Hàn Quốc hòa Đông Timor 0-0, đội bóng của HLV Hữu Thắng đã vươn lên dẫn đầu bảng. Ở lượt cuối, Việt Nam chỉ cần hòa Hàn Quốc là giữ vững vị trí của mình đồng thời giành vé đi thẳng dự vòng chung kết U23 châu Á.

    “Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh, vì thế kết quả hòa với Đông Timor khiến tôi rất bất ngờ. Với tình thế đó, chúng tôi phải chơi cẩn thận với Hàn Quốc vì chắc chắn họ sẽ dồn toàn lực để đánh bại tuyển U22 Việt Nam. Toàn đội sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đề ra”, Xuân Trường chia sẻ.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 6
  • Gặp Việt Nam là thách thức lớn với U22 Hàn Quốc

    Báo chí Hàn Quốc rất thất vọng với đội nhà khi hòa 0-0 trước U22 Đông Timor. Từ chỗ là ứng cử viên số một cho ngôi nhất bảng, họ đang đối diện với nguy cơ bị loại.

    Hiện tại trong 10 bảng đấu, có 1 bảng 3 đội (bảng A) và 9 bảng còn lại có 4 đội góp mặt. Do đó để đảm bảo tính công bằng khi so sánh, ở nhóm các bảng 4 đội, thành tích giữa đội nhì bảng và xếp cuối bảng sẽ không được tính đến.

    Với quy định đó, Hàn Quốc lúc này chỉ đứng áp chót trên bảng xếp hạng các đội nhì bảng (xem bảng dưới). Kết quả đối đầu giữa họ với đội đứng cuối bảng là Macau (Hàn Quốc thắng 10-0) không tính đến.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 7
  • U22 Việt Nam cười hết cỡ trước trận gặp Hàn Quốc

    Trong buổi tập chiều 22/7, huấn luyện viên Hữu Thắng cho các học trò vận động nhẹ, chơi bóng ném để tạo không khí vui vẻ, giải tỏa áp lực trước trận đấu quyết định gặp Hàn Quốc.

    U22 Việt Nam chọn sân Trung tâm thể thao Công an để tập luyện trước trận đấu quyết định gặp U22 Hàn Quốc tối 23/7. Các cầu thủ có tâm lý rất thoải mái bởi toàn đội đang dẫn đầu bảng. Chỉ cần hòa Hàn Quốc, đội sẽ giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2018.

    Buổi tập của đội diễn ra tại đại bản doanh của CLB TP.HCM do Lê Công Vinh làm quyền Chủ tịch. Cựu chân sút của tuyển Việt Nam đến bắt tay thân mật với những đàn em, động viên họ trước trận đấu quan trọng.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 8
  • Giá vé trận U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc tăng 3 lần so với giá gốc

    Hiện vé khán đài C, D và A5 vẫn còn. Người hâm mộ xếp hàng mua vé. Phe vé hoạt động mạnh, hét giá cao từ 2 lần đến 3 lần so với giá gốc, đặc biệt ở khu vực có mái che (A1, A2, A3). Nhiều khả năng khán giả sẽ phủ kín sân Thống Nhất trong trận U22 Việt Nam gặp U22 Hàn Quốc.

    Giá gốc của vé khán đài A1, A2, A3 là 250.000 đồng, trong khi giá vé gốc khán đài B, A4 và A5 là 150.000 đồng. Còn khán đài C và D là 100.000 đồng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

     

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 9
    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 10
  • U22 Hàn Quốc - đối thủ khó chơi nhất của U22 VN

    U22 Hàn Quốc có nhiều cầu thủ đang chơi tại K.League, trong đó đáng chú ý là tiền vệ Hwang In-beom. Trong khi, U22 Việt Nam hy vọng lứa cầu thủ tài năng nhất của HAGL tỏa sáng.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 11

    U22 Hàn Quốc - đối thủ khó chơi nhất của U22 VN

    U22 Hàn Quốc có nhiều cầu thủ đang chơi tại K.League, trong đó đáng chú ý là tiền vệ Hwang In-beom. Trong khi, U22 Việt Nam hy vọng lứa cầu thủ tài năng nhất của HAGL tỏa sáng.

  • U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc: Công Phượng, Văn Toàn không dám chủ quan

    Đội bóng của huấn luyện viên Hữu Thắng có cơ hội lớn để dẫn đầu bảng I. Tuy nhiên, các thành viên của đội như Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng… đều nhắc nhở nhau phải tôn trọng đối thủ.

    Chân sút Văn Toàn cho rằng đối thủ đang bị tổn thương sau trận hòa 0-0 với Đông Timor, do đó họ sẽ dồn toàn lực để đánh bại Việt Nam. Đội bóng xứ kim chi có thể hình, thể lực vượt trội nên họ sẽ gây sức ép mạnh mẽ lên đối thủ.

    “Trận đấu sắp tới sẽ rất căng thẳng”, Văn Toàn chia sẻ.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 12

     

  • Bầu Đức: 'U22 Hàn Quốc không dễ đè U22 Việt Nam'

    Chia sẻ với Zing.vn, bầu Đức nêu quan điểm trước trận U22 Việt Nam gặp U22 Hàn Quốc: “Tôi tin tưởng đá với Hàn Quốc là cơ hội 50-50. Họ không thể nào đè được mình đâu”.

    Ông bầu CLB HAGL sẽ có mặt ở sân Thống Nhất để cổ vũ cho U22 Việt Nam vào chiều nay. Ngoài lý do cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng thì bầu Đức còn tham dự cuộc họp Hội nghị Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam lần thứ 10 - nhiệm kỳ VII sẽ diễn ra tại khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM) vào hôm nay 23/7.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 13
  • Danh sách đăng ký thi đấu của U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc

    Lần đầu tiên huấn luyện viên Hữu Thắng xếp Xuân Trường và Tuấn Anh đá chính ở vòng loại U23 châu Á. Trong trận gặp U23 Hàn Quốc, những cầu thủ tốt nhất của U22 Việt Nam ra sân ngay từ đầu. Tiền vệ Quang Hải tiếp tục đá chính thay thế Hồng Duy bên cánh trái.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 14
  • Sơ đồ chiến thuật của U22 Việt Nam

    Huấn luyện viên Hữu Thắng quyết định điều chỉnh đội hình xuất phát so với hai trận trước thắng U22 Đông Timor (4-0) và U22 Macau (8-1). Ông kéo Duy Mạnh xuống đá cặp trung vệ cùng Tiến Dũng. Ở hàng tiền vệ, Xuân Trường chơi bên cạnh Tuấn Anh. Sau 2 trận thể hiện phong độ tốt, Quang Hải đá thay vị trí của Hồng Duy.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 15
  • Báo Hàn Quốc cảnh báo đội nhà về Xuân Trường

    Báo chí Hàn Quốc, CLB Gangwon đánh giá cao phong độ của Xuân Trường ở trận thắng Macau 8-1. Họ cho rằng tiền vệ này sẽ đóng góp nhiều vào lối chơi của U22 Việt khi gặp Hàn Quốc.

    “Tiền vệ Xuân Trường (Gangwon FC) tham gia tích cực vào lối chơi của U22 Việt Nam. Anh ấy là chỉ huy của hàng tiền vệ, thực hiện nhiều pha chuyền bóng ấn tượng. Xuân Trường là một nhân tố thách thức khả năng năng phòng ngự của Hàn Quốc”, tờ Sports Seoul nhận xét.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 16
  • Người hâm mộ khá lo lắng khi thời tiết không thực sự thuận lợi, bởi trời có thể mưa. Tuy nhiên, khán giả bóng đá TP.HCM chuẩn bị ô, áo mưa khi đến sân Thống Nhất. Bầu không khí trên khán đài sôi động với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ.

    Tiền vệ Xuân Trường khởi động trước trận. Anh đá cặp cùng người đồng đội Tuấn Anh. Đây là lần đầu tiên hai cầu thủ này chơi cạnh nhau ở khu trung tuyến tại vòng loại U23 châu Á. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 17
  • Sốt vé trận U22 Việt Nam gặp U22 Hàn Quốc

    Ghi nhận của Zing.vn, ban tổ chức chỉ còn vé ở khu vực khán đài A5, C và D. Lúc này, phe vé "chợ đen" cũng hoạt động rất nhộn nhịp khi đẩy giá vé lên cao gấp đôi. Loại vé được niêm yết với giá 150.000 đồng được đẩy lên 250.000 đồng và 300.000 đồng.

    Người hâm mộ vẫn chấp nhận bỏ tiền để có được tấm vé vào sân theo dõi đội tuyển U22 Việt Nam. Một số cổ động viên cho biết đây là lần đầu tiên họ tới sân Thống Nhất theo dõi các cầu thủ trẻ Việt Nam, vì vậy giá vé dù phải mua cao hơn cũng chấp nhận được.

    Theo Ban tổ chức, giá vé tại vòng loại U23 châu Á diễn ra trên sân Thống Nhất được niêm yết ở các mức: khán đài C-D là 100.000 đồng, B-A4-A5 là 150.000 đồng và A2-A3 là 250.000 đồng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 18
  • Hiệp 1 trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc bắt đầu

    1': Các khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM) chật kín khán giả. Đây là lần đầu tiên trận đấu của U22 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á nhận được sự cổ vũ đông đảo người hâm mộ. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc được xem là chung kết vòng loại bảng I.

  • 4': U22 Hàn Quốc nhập cuộc chủ động khi triển khai tấn công ở hai biên. Đây cũng là miếng đánh sở trường của các cầu thủ đến từ xứ sở kim chi.

  • 6': Tiền vệ Sang Heon phạm lỗi với Xuân Trường ở khu vực giữa sân. Các cầu thủ U22 Hàn Quốc áp sát rất nhanh và gây sức ép ngay từ phần sân của U22 Việt Nam.

  • 10': U22 Việt Nam tổ chức tấn công nguy hiểm. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh trái, Văn Thanh xử lý khéo léo và tung cú cứa lòng chân trái khiến thủ môn U22 Hàn Quốc vất vả cứu thua.

  • 13': U22 Hàn Quốc không ngại những pha tranh bóng quyết liệt. Tea Wook phạm lỗi với Công Phượng. Trời mưa khiến mặt sân trơn, ảnh hưởng đến các pha xử lý bóng của cầu thủ hai đội.

  • 17': U22 Hàn Quốc tổ chức tấn công bên cánh phải. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, tiền đạo Young Wook dứt điểm nối nhưng không gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Tiến Dũng.

  • 18': U22 Việt Nam tổ chức phản công nguy hiểm. Đáng tiếc là pha cứa lòng chân trái của Hà Đức Chinh đưa bóng đi chìm và không gây khó khăn cho thủ môn U22 Hàn Quốc.

  • U22 Hàn Quốc mở tỷ số ở phút 20

    Sau quả treo bóng từ tình huống đá phạt bên cánh trái, thủ môn Tiến Dũng băng ra bắt trượt bóng. Trong tư thế không bị kèm, Sang Heon dễ dàng mở tỷ số cho U22 Hàn Quốc.

  • 25': Thủ môn Tiến Dũng băng ra bắt bóng ngay trên đầu Tea Wook - cầu thủ sở hữu chiều cao tới 1,9 m bên phía U22 Hàn Quốc.

  • 27': Văn Thanh lên bóng tốc độ bên cánh phải và thực hiện pha căng ngang khung thành U22 Hàn Quốc, nhưng đáng tiếc là tiền đạo Đức Chinh không kịp băng vào dứt điểm cận thành. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 19
  • 28': Đón đường chuyền đổi cánh của Văn Hậu, tiền đạo Văn Toàn dứt điểm vọt xà sau khi trượt chân do sân trơn. Khán giả có mặt trên khán đài sân Thống Nhất cổ vũ cuồng nhiệt cho các học trò huấn luyện viên Hữu Thắng.

  • Ngay sau cú sút của Văn Toàn, U22 Hàn Quốc có tình huống đáp trả rất nguy hiểm.

  • U22 Việt Nam gỡ hòa 1-1 ở phút 33

    Công Phượng đi bóng vượt qua 2 cầu thủ U22 Hàn Quốc vào trước khu vực cấm địa, sau đó thực hiện cú sút chân phải hiểm hóc ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam.

  • 38': Sau cú đánh đầu về cho thủ môn của trung vệ U22 Hàn Quốc, tiền đạo Hà Đức Chinh băng xuống, nhưng đáng tiếc không thể có được pha dứt điểm về phía khung thành thủ môn Bum Keun.

  • U22 Hàn Quốc nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 41

    Sau pha phối hợp trung lộ với đồng đội, In Beom dứt điểm hiểm hóc khi đưa bóng đi sát cột dọc đánh bại thủ môn Tiến Dũng, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho U22 Hàn Quốc.

  • Kết thúc hiệp 1, U22 Hàn Quốc dẫn U22 Việt Nam 2-1

    U22 Việt Nam thi đấu quyết tâm và máu lửa, nhưng đáng tiếc là các học trò của HLV Hữu Thắng không có kết quả thuận lợi khi để U22 Hàn Quốc dẫn 2-1. Cầu thủ ghi bàn cho U22 Việt Nam trong hiệp 1 là Công Phượng với pha đi bóng và dứt điểm ấn tượng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 22
  • Xếp hàng 1 giờ đồng hồ chưa mua được vé xem U22 Việt Nam

    Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc, rất đông khán giả không thể mua được vé vào sân. Nhiều người có vé A1 phải qua khán đài C,D vì hết chỗ. Video: Trương Khởi.

  • Trong điều kiện thời tiết trời mưa, nhưng người hâm mộ bóng đá TP.HCM đến sân Thống Nhất rất đông để cổ vũ cho U22 Việt Nam. Các cổ động viên chuẩn bị lá cờ lớn, băng rôn để tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 24
    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 25
  • Hiệp 2 trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc bắt đầu

    46': Sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ tiếp thêm sức mạnh và tinh thần cho U22 Việt Nam. Thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng chỉ cần kết quả hòa sẽ giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra ở Trung Quốc.

  • 48': Công Phượng băng xuống rất nhanh vào khu vực cấm địa, nhưng pha dứt điểm lại trúng người hậu vệ U22 Hàn Quốc. Trong những phút đầu hiệp 2, U22 Việt Nam chơi tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

  • Pha đi bóng dứt điểm đẳng cấp của Công Phượng vào lưới U22 Hàn Quốc

    Có bóng bên phía cánh trái, Công Phượng nỗ lực đi bóng và bất ngờ tung ra cú dứt điểm quyết đoán mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam trong hiệp 1. Video: Quý Sáng.

  • Tổng hợp diễn biến chính hiệp 1 trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc.

  • 52': Huấn luyện viên Hữu Thắng điều chỉnh đội hình khi đưa Văn Khánh vào thay Tuấn Anh. Với sự điều chỉnh này, Duy Mạnh được kéo lên đá tiền vệ cùng Xuân Trường, còn cặp trung vệ là Hoàng Văn Khánh và Tiến Dũng.

  • 58': Trọng tài thổi phạt Xuân Trường sau khi phạm lỗi với cầu thủ khoác áo số 19 bên phía U22 Hàn Quốc. Thế trận trên sân được các học trò của HLV Hữu Thắng tạo ra là khá tốt với những pha lên bóng đe dọa khung thành thủ môn Bum Keun.

  • 60': Thủ môn Tiến Dũng bay người cản phá cú sút phạt hiểm hóc của cầu thủ khoác áo số 19 bên phía U22 Hàn Quốc. Đội khách điều chỉnh đội hình khi Hyon Seok ra sân nhường chỗ cho số 14.

  • Bầu Đức lo lắng khi cổ vũ cho U22 Việt Nam

    U22 Việt Nam đang bị U22 Hàn Quốc dẫn 2-1, nên Bầu Đức tỏ ra lo lắng khi có mặt trên khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM) cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 26
  • 65': Trọng tài thổi phạt đội trưởng của U22 Hàn Quốc In Beom sau khi phạm lỗi với Văn Thanh. U22 Việt Nam được hưởng quả phạt, nhưng cú sút thẳng về phía khung thành của Quang Hải đưa bóng đi vọt xà.

  • 67': Huấn luyện viên Hữu Thắng điều chỉnh đội hình khi đưa Hồ Tuấn Tài vào sân thế chỗ của Hà Đức Chinh. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của U22 Việt Nam.

  • 70': Nhận được chuyền của Văn Toàn, tiền đạo Công Phượng xử lý bóng khéo léo, sau đó dứt điểm chìm vào góc gần nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn Bum Keun. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 27
  • 73': U22 Việt Nam tổ chức pha phản công sắc sảo. Đón đường chuyền thuận lợi từ sân nhà của đồng đội, Hồ Tuấn Tài băng xuống dứt điểm chân trái đưa bóng đi chệch cột khung thành U22 Hàn Quốc.

  • 80': U22 Hàn Quốc điều chỉnh đội hình khi Kang Ji Hun vào sân thế chỗ của Jin Ya. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của huấn luyện viên Chung Jung Yong.

  • 84': Công Phượng đi bóng vượt qua cầu thủ U22 Hàn Quốc, nhưng đáng tiếc là ý định của anh không thành công. U22 Việt Nam nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran U22 VN vs U22 Han Quoc anh 28
  • 87': U22 Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Đông Triều vào sân thế chỗ của Xuân Trường. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của huấn luyện viên Hữu Thắng.

  • Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam thua 1-2 trước U22 Hàn Quốc

    Trong trận cuối bảng I vòng loại U23 châu Á, U22 Việt Nam thi đấu quyết tâm nhưng lại nhận thất bại 1-2 trước U22 Hàn Quốc.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm