Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam lên đường dự giải tiền SEA Games

9h sáng nay 31/10, toàn đội U22 Việt Nam đã lên đường sang Campuchia dự giải tiền SEA Games, giải đấu với sự góp mặt của U23 Campuchia, U23 Lào, U23 Malaysia, U23 Thái Lan, U23 Myanmar và U22 Việt Nam.

Giải tiền SEA Games mang tên BIDC CUP 2013 do LĐBĐ Campuchia tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 2/11 đến ngày 10/11 tới tại Phnom Penh (Campuchia). Giải có sự tham dự của 6 đội bóng mạnh trong khu vực.

Vấn đề nhân sự của U22 Việt Nam gặp trục trặc nhỏ khi hậu vệ cánh Nguyễn Anh Hùng không được tham dự giải do chưa làm kịp hộ chiếu, như vậy U22 VN sẽ tham dự giải chỉ với 19 cầu thủ. Được sự tín nhiệm của BHL cũng như các đồng đội, Hồ Khắc Ngọc được bầu làm đội trưởng của U22 VN. 

Trước khi lên đường, tối 30/10, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của CLB Hà Nội T&T đã tổ chức bữa tiệc liên hoan chúc thầy trò HLV Đinh Văn Dũng giành kết quả cao nhất tại giải đấu này. 

9h sáng nay 31/10, đội có chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Phnom Penh để ổn định nơi ăn, ở trước khi bước vào giải đấu. 

Hình ảnh trong buổi tập cuối cùng của U22 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

HLV Đinh Văn Dũng cùng U22 Việt Nam được cử đại diện thay ĐT U23 tham dự giải tiền SEA Games với quyết tâm cao nhất.
Theo HLV Đinh Văn Dũng, đội trưởng Hồ Khắc Ngọc (số 12) và Quách Tân (số 16) đã thi đấu rất tốt ở giải U21 báo TN và sẽ là những nhân tố ảnh hưởng lớn tới lối chơi toàn đội tại giải này. 
Thủ môn của ĐT U22 Việt Nam có thể hình khá lý tưởng. 
HLV trưởng Đinh Văn Dũng yêu cầu học trò chạy ngắn, bứt tốc độ nhanh trước khi kết thúc buổi tập.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm