Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Indonesia bám đuổi U22 VN trong cuộc đua giành ngôi đầu

Sau chiến thắng 1-0 trước Đông Timor lúc 15h, U22 Indonesia có 7 điểm. Lúc 19h45, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ gặp U22 Philippines.

Tình huống ghi bàn giúp Indonesia vượt qua Đông Timor Bàn thắng duy nhất của trận đấu được David Maulana thực hiện sau cú đánh đầu cận thành trong hiệp 1. Chiến thắng giúp Indonesia tạm dẫn đầu bảng B với 7 điểm.

Trước đối thủ không được đánh giá ngang sức, Indonesia nhập cuộc với sự tự tin cao. Tuy nhiên, sau 10 phút đầu để đối phương kiểm soát bóng nhiều hơn, các học trò của HLV Luis Milla dần làm chủ thế trận.

U22 Indonesia liên tục có các pha lên bóng từ hai biên. Trong tình huống tấn công bên phải, sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, David Maulana đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỷ số ở phút 24.

Bước sang hiệp 2, U22 Indonesia miệt mài tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt. Mariyanto là cầu thủ chơi nổi bật với các pha bứt tốc độ ấn tượng. Trong khi, Đông Timor thi đấu kiên cường chống những tình huống tấn công của đối phương.

Trước đối thủ hơn hẳn về trình độ, Đông Timor bất lực trong việc chọc thủng lưới đối phương, còn Indonesia cũng không thể có thêm bàn thắng dù sở hữu nhiều cơ hội thuận lợi. Đáng chú ý nhất là cú sút chân trái đưa bóng chạm xà của Saddil ở phút 82.

Cầu thủ Indonesia vs Đông Timor lao vào nhau ẩu đả Có 2 cầu thủ Indonesia nằm sau sau những tình huống va chạm của cầu thủ hai đội. Trọng tài rút ra hai thẻ vàng nhằm giảm căng thẳng trên sân.

Trong những phút bù giờ, cầu thủ hai đội va chạm. Trọng tài phải rút thẻ đỏ đối với Pilipe bên phía Đông Timor do phạm lỗi thô bạo.

Giành chiến thắng 1-0, U22 Indonesia có 7 điểm sau 3 trận, còn Đông Timor vẫn chưa điểm nào, đồng thời nhận tới 6 bàn thua ở bảng B.

bong da anh 1
U22 Indonesia có 7 điểm sau 3 trận ở bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games.
  • U22 Thái Lan chật vật hạ Đông Timor, Indonesia thắng đậm

    Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với U22 Đông Timor nhưng Thái Lan khá chật vật mới giành chiến thắng 1-0. Ở trận đấu cùng giờ, Indonesia dễ dàng hạ Philippines với tỷ số 3-0.

    bong da anh 2
  • Tình huống ghi bàn duy nhất của U22 Thái Lan trước U22 Đông Timor

    Những nỗ lực tăng tốc ép sân ở đầu hiệp 2 giúp U22 Thái Lan có được pha lập công quan trọng của Worachit để giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U22 Đông Timor. Video: Quý Sáng.

     

  • HLV U22 Thái Lan: ‘Chiến thắng trước Đông Timor là nỗi ô nhục’

    Đội ĐKVĐ SEA Games đã có chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng khi vượt qua Đông Timor 1-0, nhưng phong độ mờ nhạt của các tuyển thủ khiến HLV Worrawoot Srimaka rất thất vọng.

    “Chiến thắng này thật sự là nỗi nhục nhã. Tôi không hài lòng với thành tích của toàn đội. Thái Lan đã may mắn có được 3 điểm ở trận đấu này. Nhiều cầu thủ chơi bóng như thể họ không có mong muốn chiến thắng. Đừng hỏi tôi vì tôi cũng không biết lý do tại sao”, HLV Worrawoot Srimaka trên Bangkok Post.

    bong da anh 3
  • Thủ môn U22 Indonesia bắt trượt bóng ngớ ngẩn

    Sau tình huống thủ môn U22 Indonesia bắt trượt bóng, tiền đạo khoác áo số 10 Chaiyawat Buran dễ dàng đệm lòng đưa bóng vào lưới mở tỷ số trận đấu cho U22 Thái Lan.

  • U22 Thái Lan bị U22 Indonesia cầm hòa 1-1

    Có được bàn thắng sớm nhờ sai lầm của đối thủ nhưng U22 Thái Lan không giữ được chiến thắng khi để U22 Indonesia gỡ hòa 1-1 từ chấm 11 m trong hiệp 2. Video: Quý Sáng.

  • Nhiều khả năng U22 Indonesia sẽ có chiến thắng trước U22 Đông Timor. Đây là cơ hội cho đội bóng xứ vạn đảo vươn lên ngôi đầu, qua đó tranh vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 29.

    bong da anh 4
  • Danh sách đăng ký thi đấu của U22 Indonesia

    bong da anh 5

  • Cổ động viên Indonesia lạc quan về khả năng chiến thắng của đội nhà trước U22 Đông Timor. Cánh cửa vào bán kết đang rộng mở với U22 Indonesia sau khi hòa đương kim vô địch Thái Lan 1-1 và Thắng Philippines 3-0.

    bong da anh 6
  • Hiệp 1 trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Đông Timor bắt đầu

    1': Đội hình ra sân và dự bị của U22 Đông Timor. Sau 2 lượt trận đầu tiên, U22 Đông Timor chưa có điểm nào và nhận tới 5 bàn thua.

    bong da anh 7
    bong da anh 8
  • Đội hình ra sân và dự bị của U22 Indonesia

    bong da anh 9
    bong da anh 10
  • 5': Trong những phút đầu trận, U22 Đông Timor nhập cuộc tốt hơn và tổ chức tấn công bên cánh phải. Tuy nhiên, các pha treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống đá phạt và phạt góc đều chưa thể gây khó khăn cho hàng phòng ngự U22 Indonesia.

  • 10': U22 Indonesia được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái. David Maulana thực hiện quả sút thẳng về phía khung thành Đông Timor nhưng vẫn chưa có bàn thắng mở tỷ số.

  • 13': Trọng tài người Malaysia rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu cảnh cáo cầu thủ khoác áo số 15 bên phía U22 Đông Timor.

  • Cổ động viên Indonesia reo hò cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài sân Selayang. Sau những phút đầu để U22 Đông Timor chiếm thế chủ động, các học trò của HLV Luis Milla lấy lại thế trận.

    bong da anh 11
  • U22 Indonesia mở tỷ số ở phút 24

    Sau quả tạt bóng của Maulana từ bên cánh phải, Mariyanto đánh đầu cận thành trong tư thế không bị kèm mở tỷ số cho U22 Indonesia.

  • Suýt chút nữa U22 Đông Timor đã có tình huống gỡ hòa sau 1 pha dứt điểm rất nhanh.

  • 31': U22 Indonesia tiếp tục có pha tấn công nguy hiểm bên cánh trái. Sau khi vượt qua hậu vệ đối phương, Mariyanto thực hiện cú dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.

  • Cổ động viên Indonesia rất vui mừng khi đội nhà dẫn trước U22 Đông Timor. Bàn thắng đưa U22 Indonesia tạm vươn lên ngôi đầu bảng B.

    bong da anh 12
  • 45': Sau khi vượt qua hậu vệ U22 Đông Timor, Febri lại dứt điểm góc gần không đủ hiểm hóc khu đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn đối phương.

  • Kết thúc hiệp 1, U22 Indonesia dẫn U22 Đông Timor 1-0

    Mariyanto là tác giả của bàn thắng duy nhất trong hiệp 1 sau khi thực hiện pha đánh đầu cận thành đưa U22 Indonesia vượt lên dẫn trước U22 Đông Timor.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Đông Timor bắt đầu

    46': U22 Indonesia cho thấy sở hữu đội hình chất lượng tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. Đội tuyển xứ vạn đảo đang tiến gần tới tấm vé vào bán kết.

  • 48': Sau những động tác ngoặt bóng kỹ thuật trong khu vực cấm địa, Mariyanto dứt điểm góc gần đưa bóng vào mép bên khung thành U22 Đông Timor.

  • 55': Ở tình huống lộn xộn trong khu vực cấm địa, Osvaldo không kịp thực hiện pha dứt điểm cận thành. Thế trạn trên sân vẫn thuộc về U22 Indonesia với những tình huống tấn công biên tốc độ.

  • 62': Sau quả treo bóng từ bên cánh trái, cầu thủ khoác áo số 25 đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành U22 Đông Timor.

  • 65': Putu của U22 Đông Timor va chạm mạnh với cầu thủ khoác áo số 28 bên phía Indonesia. Trận đấu diễn ra với những pha tranh bóng không ngại va chạm của cầu thủ hai đội.

    bong da anh 13
  • 70': Mariyanto nỗ lực đưa bóng đến vị trí của đồng đội bên cánh phải, nhưng đáng tiếc là đường chuyền của anh thiếu lực nên không thể vượt qua hậu vệ bên phía U22 Đông Timor.

  • 73': Hậu vệ của U22 Đông Timor nỗ lực cản phá bóng trước khi Osvaldo kịp thực hiện pha dứt điểm cận thành. Đây là tình huống phản công nguy hiểm của U22 Indonesia sau cú chọc khe thông minh.

  • 80': U22 Đông Timor tấn công bế tắc. Andelino quyết định dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa nhưng bóng đi vọt xà khung thành U22 Indonesia.

  • 82': Saddil thực hiện cú sút chân trái đưa bóng chạm xà khung thành U22 Đông Timor. Cổ động viên Indonesia vui mừng khi đội nhà rất gần chiến thắng thứ hai tại bảng B SEA Games 29.

    bong da anh 14
  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu đá bù 4 phút. U22 Đông Timor vẫn nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa trước U22 Indonesia.

  • 90+2': Có 2 cầu thủ Indonesia nằm sau sau những tình huống va chạm của cầu thủ hai đội. Trọng tài rút ra hai thẻ vàng nhằm giảm căng thẳng trên sân.

  • 94': Trọng tài rút thẻ đỏ cảnh cáo cầu thủ khoác áo số 4 Pilipe sau pha vào bóng thô bạo. Đây cũng là cầu thủ thường có những pha vào bóng cao chân trong trận đấu.

  • Kết thúc trận đấu, U22 Indonesia thắng U22 Đông Timor 1-0

    Bàn thắng duy nhất của trận đấu được David Maulana thực hiện sau cú đánh đầu cận thành trong hiệp 1.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm