Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 VN được thưởng thêm 100 triệu sau trận thắng cống hiến

Trưởng BTC giải U21 quốc tế, nhà báo Nguyễn Công Khế đã tuyên bố thưởng thêm cho thầy trò HLV Phan Công Thìn 100 triệu đồng sau màn lội ngược dòng trước U21 Malaysia.

U21 Việt Nam đã nỗ lực thi đấu dưới trời mưa lớn trong trận tranh hạng ba để hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục, qua đó giành huy chương đồng giải U21 quốc tế. Ấn tượng vì lối chơi cống hiến của thầy trò HLV Phan Công Thìn, nhà báo Nguyễn Công Khế - Trưởng BTC giải đã thưởng thêm cho U21 Việt Nam 100 triệu đồng (tương đương gần 5.000 USD). Cộng với giải thưởng cho đội giành hạng ba là 5.000 USD, toàn đội U21 được nhận 10.000 USD (gần bằng số tiền đội vô địch nhận được 12.000 USD).

Trận đấu diễn ra lúc 15h30 chiều qua (28/10), U21 Việt Nam đã bị U21 Malaysia ghi bàn thắng dẫn trước ở những phút cuối cùng của hiệp 1. Quyết tâm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa của các học trò HLV Phan Công Thìn đã được đền đáp chỉ ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu khi Phi Sơn ghi bàn cân bằng tỷ số. Sau đó, một cầu thủ xứ Nghệ khác là Tuấn Tài có pha dứt điểm tung nóc lưới đối thủ để mang về chiến thắng chung cuộc 2-1.

Trận đấu này giúp xoa dịu đi những ấm ức mà thầy trò HLV Phan Công Thìn phải chịu sau những chỉ trích, la ó của khán giả hướng vào đội bóng ở trận bán kết gặp U19 HAGL.

Phi Sơn ghi bàn thắng quan trọng gỡ hòa 1-1 ở phút 55. Sau đó tiền đạo trẻ cũng của lò đào tạo SLNA Hồ Tuấn Tài hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho U21 Việt Nam. 
Nhà báo Nguyễn Công Khế chụp hình lưu niệm cùng các cầu thủ U21 Việt Nam.
4 cầu thủ lò đào tạo Đà Nẵng chụp hình lưu niệm cùng HLV Phan Công Thìn.
Các cầu thủ trẻ thuộc lò đào tạo Hà Nội T&T.

Fan nữ Cần Thơ dầm mưa cổ vũ U21 Việt Nam

Dù trận đấu diễn ra dưới trời mưa lớn nhưng hơn 4 vạn chỗ ngồi trên SVĐ Cần Thơ không còn một chỗ trống và khán giả đã cháy hết mình để cổ vũ U21 VN đánh bại U21 Malaysia.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm