Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 Việt Nam và U19 HAGL sẽ cạnh tranh giải Fair-Play

BTC giải U21 quốc tế đã quyết định bổ sung giải thưởng Fair-Play cho một trong hai đội bóng Việt Nam để khích lệ tinh thần các cầu thủ trẻ trước thềm trận bán kết.

Trong hệ thống các giải thi đấu trẻ, bên cạnh chuyện thắng - thua thì việc giáo dục đạo đức trong thi đấu được BTC đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, BTC giải U21 quốc tế quyết định bổ sung thêm giải thưởng đội Fair-Play sau mỗi trận tranh hạng năm, bán kết và chung kết (mỗi giải trị giá 100 USD). 

Thêm vào đó, 2 đội bóng U21 Việt Nam và U19 HAGL sẽ cạnh tranh thêm danh hiệu đội chủ nhà Fair-Play nhất, đá đẹp nhất, cống hiến nhất với phần thưởng trị giá 500 USD.

U21 Việt Nam - U19 HAGL: Thời khắc của sự thật

U21 Việt Nam sẽ quên đi hết sự mặc cảm, tự ti nếu giành chiến thắng thuyết phục trước U19 HAGL-Arsenal JMG ở trận bán kết trên sân Cần Thơ chiều nay.

U19 HAGL hay U21 Việt Nam xứng đáng giành được giải thưởng Fair-Play sau khi giải đấu U21 quốc tế kết thúc?

Cầu thủ U21 VN lặng nhìn fan Cần Thơ vây quanh U19 HAGL

Trong khi người hâm mộ vây kín quanh xe các cầu thủ trẻ U19 HAGL thì đội U21 Việt Nam lặng lẽ chuẩn bị cho buổi tập trước trận bán kết.

Trận bán kết 1 giữa U21 Việt Nam gặp U19 HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay (25/10). Như vậy, 2 đội bóng chủ nhà sẽ còn thêm trận tranh hạng ba và trận chung kết để thể hiện lối chơi cống hiến, đẹp mắt phục vụ khán giả Cần Thơ cũng như người hâm mộ trên cả nước để xứng đáng với danh hiệu giải Fair-Play mà BTC trao tặng. 

5 điểm nóng trong trận U19 HAGL đối đầu U21 Việt Nam

U19 HAGL sẽ phải đối đầu với U21 Việt Nam với những đàn anh dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế cũng như đấu trường V.League.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm