Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 SLNA gặp lại Ninh Thuận ở chung kết

Giành chiến thắng 5-3 trên loạt sút luân lưu sau khi đã hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, các cầu thủ U21 Sông Lam Nghệ An đã giành quyền vào chung kết gặp lại Ninh Thuận.

U21 SLNA gặp lại Ninh Thuận ở chung kết

Giành chiến thắng 5-3 trên loạt sút luân lưu sau khi đã hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, các cầu thủ U21 Sông Lam Nghệ An đã giành quyền vào chung kết gặp lại Ninh Thuận.

Trận bán kết 2 giải U21 báo Thanh Niên năm nay giữa U21 Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Than Quảng Ninh (TQN) đã diễn ra căng thẳng, kịch tính đến phút chót. Không được đánh giá cao bằng đối thủ nên các cầu thủ TQN chơi với số đông cầu thủ ở giữa sân nhằm không cho SLNA thi triển lối chơi tấn công quen thuộc của mình.

Đấu pháp hợp lý của HLV Nguyễn Quang Hoàn được các học trò tuân thủ chặt chẽ. Đến phút 28, U21 TQN bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước khi tiền đạo Minh Tuấn thực hiện thành công cú đá 11m sau khi một trung vệ của SLNA để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Niềm vui chiến thắng vỡ òa của các cầu thủ U21 Sông Lam Nghệ An

Tuy nhiên, lợi thế của các cầu thủ TQN không kéo dài được lâu. Đến cuối hiệp 1, SLNA có được bàn gỡ hòa do công của chân sút Quang Nam. Từ một pha đi bóng rồi tạt bóng khéo léo của Thế Cường bên cánh trái, Quang Nam đã đánh gót điệu nghệ san bằng tỷ số 1-1. Trước đó không lâu, Phi Sơn của SLNA có một pha xử lý kỹ thuật trong vòng cấm nhưng cú sút của anh đã đi chạm cột dọc.

Bước sang hiệp 2, TQN bị SLNA lấn lướt hoàn toàn nhất là sau khi Đại Nghĩa nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 64. Tuy nhiên thủ môn Tuấn Linh của họ đã thi đấu quá xuất sắc để vô hiệu hóa hàng loạt cú sút nguy hiểm của Thế Cường, Phi Sơn, Văn Công, Quang Nam buộc trận đấu phải phân định thắng thua trên loạt đá luân lưu 11m.

U21 Than Quảng Ninh đã không bảo vệ tỷ số thành công sau khi đã dẫn trước

Ở loạt đá đầy may rủi này các cầu thủ SLNA bản lĩnh hơn khi 5 cầu thủ Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Thế Nhật, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh đều thực hiện thành công. Trong khi đó, Văn Tùng của TQN sút hỏng ở loạt sút thứ 3. Giành thắng lợi 5-3 sau loạt sút luân lưu và 6-4 chung cuộc, U21 SLNA tiến vào chung kết gặp lại chủ nhà Ninh Thuận vào chiều ngày 5/10 tới. Đây là đối thủ mà họ đã đánh bại 2-0 ở vòng bảng. Trong khi đó U21 Than Quảng Ninh và Khatoco Khánh Hòa đồng xếp hạng 3 cùng phần thưởng 60 triệu đồng.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm