Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U20 Nha Trang Dolphins, tuyển bóng rổ Việt Nam vô địch chặng 1 VBA 3x3

Sáng 6/5, vòng loại trực tiếp giải VBA 3x3 Pro và VBA 3x3 U20 chặng Đà Nẵng đã diễn ra. Đội tuyển Quốc gia và U20 Nha Trang Dolphin giành chức vô địch ở nội dung mình tham dự.

Do tình hình thời tiết không thuận lợi vào tối 1/5, VBA 3x3 phải tạm hoãn và tranh tài lại ở TP. HCM 6/5.

Mở màn ngày đấu bán kết, U20 Nha Trang Dolphins tranh tài cùng U20 Saigon Heat và hạ màn với tỷ số 21-16 nghiêng về đại diện thành phố biển. Trận đấu giữa U20 Cantho Catfish và U20 Thang Long Warriors gay cấn hơn khi cả hai bước vào hiệp phụ. Trong thời gian đấu thêm, U20 Cantho Catfish cho thấy bản lĩnh tốt hơn. Cú ném 2 điểm trong tư thế rất khó của Thanh Quí đã giúp U20 Cantho Catfish ghi tên vào trận chung kết với tỷ số 19-18.

Trái ngược với cấp độ trẻ, VBA 3x3 Pro của Thang Long Warriors và Cantho Catfish xướng tên đội thắng cuộc là Thang Long Warriors. Đại diện thủ đô giành chiến thắng 21-15 chung cuộc. Mở ra các trận tranh hạng ba và chung kết.

bong ro,  Doi tuyen Quoc gia anh 1

U20 Cantho Catfish vỡ òa cảm xúc trong hiệp phụ với Thang Long Warriors.

Ở nội dung U20, trận tranh hạng 3 chung cuộc, U20 Saigon Heat giành chiến thắng dễ dàng 22-11 trước U20 Thang Long Warriors. U20 Saigon Heat tỏ ra áp đảo và duy trì thế dẫn trước xuyên suốt trận đấu.

Trong khi đó, Danang Dragons và Cantho Catfish tái ngộ nhau trong trận tranh hạng 3. Ở trong trận đấu tại bảng B, Danang Dragons đã giành chiến thắng nhờ những cú 2 điểm của Tô Quang Trung.

Trong lần tái đấu này, Danang Dragons tiếp tục giành chiến thắng với những cú 2 điểm của Nguyễn Toàn Anh (Michael Soy). Trong khi đó, William Trần vẫn là điểm sáng của Cantho Catfish với khả năng ghi điểm ở nhiều cự ly. Chung cuộc Danang Dragons giành chiến thắng với tỷ số 21-16.

U20 Nha Trang Dolphins trở thành nhà vô địch nội dung 3x3 cho lứa U20 sau khi đánh bại U20 Cantho Catfish trong trận chung kết với tỷ số 18-14.

Các cầu thủ U20 Nha Trang Dolphins đạt phong độ cao những cú ném 2 điểm chính xác. Trước áp lực điểm số, U20 Cantho Catfish liên tiếp ném 2 điểm nhằm nhanh chóng rút ngắn cách biệt. Tuy nhiên, những cú ném của “Cá Basa” đều thiếu chính xác.

Những phút cuối chứng kiến sự nỗ lực của U20 Cantho Catfish khi kèm chặt không để U20 Nha Trang Dolphins ghi được điểm nào trong hơn 4 phút cuối.

bong ro,  Doi tuyen Quoc gia anh 2

U20 Nha Trang Dolphins nhận giải nhất VBA 3x3 U20 chặng Đà Nẵng.

Tuy vậy, U20 Nha Trang Dolphins cũng không tỏ ra yếu thế khi phòng ngự. Lợi thế dẫn điểm được các cầu thủ trẻ Nha Trang Dolphins duy trì đến cuối trận. Chung cuộc U20 Nha Trang Dolphins giành chiến thắng 18-14 và trở thành nhà vô địch VBA 3x3 nội dung U20 chặng Đà Nẵng

Đội tuyển Quốc gia có màn phục thù ấn tượng khi đánh bại Thang Long Warriors với tỷ số 21-14 trong trận chung kết. Sự đồng đều về thể hình và kỹ năng tiếp tục giúp Đội tuyển Quốc gia áp đảo đối thủ.

bong ro,  Doi tuyen Quoc gia anh 3

Đội tuyển Quốc gia nhận giải nhất VBA 3x3 Pro chặng Đà Nẵng.

Pardo Carlos là cầu thủ duy nhất bên phía Thang Long Warriors có thể đối chọi với chiều cao của đội tuyển. Tuy nhiên, mình anh là không đủ giúp Thang Long Warriors kiểm soát bảng rổ. Khả năng thu hồi bóng tốt càng giúp các tay ném như Võ Kim Bản hay Dương Vĩnh Luân tự tin hơn. Đội tuyển Quốc gia có chiến thắng áp đảo 21-14 và giành chức vô địch VBA 3x3 chặng Đà Nẵng.

Sau vòng loại trực tiếp giải VBA 3x3 Pro và VBA 3x3 U20 chặng Đà Nẵng, các đội sẽ tiếp tục thi đấu chặng TP. HCM trong 2 ngày 7/5 và 8/5.

Tháng 10/2021, VBA công bố NovaWorld Phan Thiet là thương hiệu tài trợ danh xưng. NovaWorld Phan Thiet được quy hoạch trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế, có quy mô gần 1.000 ha, trải dài trên 7 km bờ biển Tiến Thành với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD. Dự án có hàng trăm tiện ích cộng đồng như công viên giải trí chủ đề, công viên nước, trung tâm biểu diễn nghệ thuật 10.000 chỗ ngồi, cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền, nhà thi đấu tennis ATP 3.500 chỗ ngồi, đường chạy marathon 42,195 km.

Nơi đây còn có khu outlet, trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm, công viên biển Bikini Beach 16 ha, các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước, trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn, làng quốc tế, làng hưu trí,... NovaWorld Phan Thiet quy tụ 20 khách sạn - resort do thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm