Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 VN nằm gục trên sân sau thất bại trước U21 Malaysia

Ra quân với đội hình dự bị để giữ sức cho trận quyết chiến với Indonesia, U19 Việt Nam đã phải nhận thất bại đau đớn 0-2 trước đối thủ có thể hình, thể lực vượt trội.

Đội hình ra sân của U19 Việt Nam có tới 7 cầu thủ ở vị trí dự bị. 3 thay đổi trong số đó nằm ở hàng phòng ngự đã lộ ra tử huyệt dẫn tới 2 bàn thua của đội nhà. 
Pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 của cầu thủ mang áo số 18 bên phía Malaysia xuất phát từ một tình huống bẫy việt vị bất thành của hàng phòng thủ U19 Việt Nam.  
Sau 2 bàn thua, HLV Graechen tung Công Phượng, Tuấn Tài, Hồng Duy vào sân nhằm tạo những tình huống đột biến giúp U19 Việt Nam có thể lội ngược dòng.
Tuy nhiên lối chơi thực dụng với hàng phòng ngự số đông và liên tiếp những tình huống nằm sân câu giờ của đối thủ khiến hàng công U19 Việt Nam không thể tìm được đường đưa bóng vào lưới thủ môn đối phương.
HLV Graechen bất lực khi đã sử dụng tối đa 3 quyền thay người mà vẫn không thể xoay chuyển được thế trận. Hậu vệ phải Ksor Úc bị chuột rút do quá đuối sức ở những phút cuối trận. 
Công Phượng cùng các đồng đội nằm gục trên sân sau thất bại trước U21 Malaysia. 
Thua chung cuộc 0-2 trước đối thủ được đánh giá là vừa sức, ĐT Việt Nam sẽ phải nỗ lực trong từng trận đấu còn lại với các đối thủ Indonesia, Campuchia và đội bóng nước chủ nhà Brunei. Ở trận đấu cùng giờ, Brunei vượt qua U19 Indonesia với tỷ số 3-1. 
Trung vệ Đông Triều động viên người đóng thế Lục Xuân Hưng khi đồng đội người Thanh Hóa bộc lộ nhiều khuyết điểm dẫn tới bàn thua của U19 Việt Nam. 

Tùng Lê (từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm