Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam trở về trong vòng tay người hâm mộ

Sau gần 2 tháng tập huấn tại châu Âu, đội U19 Việt Nam đã về nước vào tối nay 21/4 trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Mặc dù phải hơn 19h, đội U19 Việt Nam mới trở về Việt Nam nhưng từ trước đó 2 tiếng đồng hồ, hàng trăm CĐV đã có mặt để đón Công Phượng cùng các đồng đội. Với họ, U19 Việt Nam là lứa cầu thủ đem đến nhiều hy vọng nhất cho BĐVN.
Đúng 19h30, các cầu thủ U19 Việt Nam bước ra từ nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Họ trải qua một chuyến bay dài từ Bỉ, quá cảnh qua UAE, Bangkok trước khi về Tân Sơn Nhất. Một nhóm cầu thủ khác bay về Hà Nội.
Trong gần 2 tháng tập huấn tại châu Âu, U19 Việt Nam đã thi đấu 12 trận, trong đó thắng 2, hòa 3 và thua 7 trước những CLB trẻ của Anh, Bỉ, Pháp, Ghana. Đây là chuyến tập huấn hết sức bổ ích cho cả đội.

Đại diện LĐBĐ Việt Nam chào mừng HLV Guillaume Graechen cùng các học trò trở về.
HLV Graechen rất niềm nở đón nhận bó hoa tươi thắm từ Hội CĐV bóng đá Việt Nam.
Ông cùng các học trò rất ngạc nhiên khi có nhiều người hâm mộ đến đón đội. Theo kế hoạch vào ngày 22/4, nhóm các cầu thủ U19 của Học viện HAGL-Arsenal JMG sẽ bay về Pleiku. Họ sẽ lưu trú tại TP.HCM 1 đêm.
Công Phượng là cầu thủ U19 Việt Nam được săn đón nhất. Dù rất mệt nhưng anh vẫn nhiệt tình chụp hình cùng người hâm mộ.
Trung vệ Trần Hữu Đông Triều được các fan nữ yêu thích.
Anh vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ.
Xuân Trường, Văn Toàn cười rất tươi khi lên xe đến khách sạn lưu trú. Theo kế hoạch cuối tháng 5 tới, các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ bắt đầu tập trở lại và đến đầu tháng 6 tập trung để đi Nhật Bản tập huấn.



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm