Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam thua Trung Quốc

Tối 4/6, U19 Việt Nam thua Trung Quốc 0-1 ở trận đấu tại giải giao hữu tứ hùng.

Đình Hải không thể giữ sạch lưới trước U19 Trung Quốc.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. U19 Trung Quốc đẩy cao đội hình để dồn ép và sớm thu về thành quả là bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 9.

Xuất phát từ pha phá bóng không tốt của Nguyễn Quốc Khánh, Wang Yudong vung chân dứt điểm từ ngoài vùng cấm, đưa bóng găm vào góc xa khung thành, không cho thủ môn Đình Hải cơ hội cản phá.

Trong phần còn lại của trận đấu, U19 Trung Quốc liên tục áp sát ở giữa sân khiến Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong khâu lên bóng. Đoàn quân áo đỏ phải chờ đến khoảng 20 phút cuối trận mới có cơ hội tiếp cận khung thành đối thủ.

Phút 74, Công Phương có pha đá phạt khá tốt, buộc thủ môn U19 Trung Quốc phải vất vả cản phá. Không lâu sau, U19 Việt Nam bất ngờ có thêm cơ hội từ một tình huống phạt góc. Tuy nhiên, pha đánh đầu của cầu thủ U19 Việt Nam lại đưa bóng đi chệch cột.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho U19 Trung Quốc. Sau trận đấu này, thầy trò ông Hứa Hiền Vinh sẽ có thêm 2 màn so tài được dự đoán đầy khó khăn trước Uzbekistan và Hàn Quốc.

Đây là giải giao hữu chuẩn bị cho VCK U19 ĐNA 2024 tại Indonesia. U19 Việt Nam sẽ cạnh tranh ở bảng B với Australia, Lào và Myanmar.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Quang Hải: 'HLV Kim Sang-sik vừa là thầy, vừa là anh'

Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết anh và đồng đội cảm thấy thoải mái, gần gũi và dễ dàng bắt nhịp với HLV mới.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm