Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam thua trắng 0-2 trước U19 Lens

U19 Việt Nam tiếp tục có thất bại 0-2 trước U19 Lens trong trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Pháp.

U19 Việt Nam không có đội hình mạnh nhất khi thiếu sự phục vụ của hậu vệ cánh Hồng Duy do chấn thương lật cổ tay. Hàng thủ vốn đã nhiều điểm yếu của U19 Việt Nam càng bộc lộ sơ hở trước đối thủ mạnh là U19 Lens thi đấu rất kỷ luật.

Trong 90 phút thi đấu, tiền đạo Abel Gomes bên phía U19 Lens đã 2 lần đưa được bóng vào lưới thủ môn Văn Trường.

Trong khi đó Văn Toàn, Công Phượng trên hàng công cũng không thể giúp U19 Việt Nam có được bàn thắng danh dự và chịu nhận thua chung cuộc 0-2 trong trận đấu đầu tiên trên đất Pháp.

Hàng công của U19 Việt Nam lại có một trận đấu kém duyên khi không thể ghi được bàn thắng dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Sau trận đấu, HLV Pascal Plancque của U19 Lens vẫn dành những lời khen lịch sự cho các cầu thủ trẻ Việt Nam: “Tôi không biết thông tin gì về U19 Việt Nam, tuy nhiên qua trận đấu này, tôi thấy họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Trận đấu hôm nay rất thú vị khi hai đội chơi tấn công cởi mở ở tốc độ cao. Chúng tôi cảm thấy mình may mắn mới giành được chiến thắng”.

U19 Việt Nam sẽ ở lại Pháp tiếp tục tìm đối thủ đá giao hữu cho tới hết ngày 11/4. Sau đó toàn đội sẽ trở lại Bỉ và tổ chức một trận bóng giao lưu với hội du học sinh Việt Nam tại thủ đô Brúc-xen, Bỉ.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm