Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam giữ bí mật đội hình trận gặp U21 Campuchia

HLV trưởng Graechen từ chối công bố đội hình chính sẽ đá trận quyết định chiếc vé vào bán kết của U19 Việt Nam.

Trong buổi tập duy nhất trước trận đấu với U21 Campuchia, BHL bố trí các tiền đạo tập sút xa trong khi hàng hậu vệ rèn khả năng phán đoán, bọc lót cho nhau ở bài phòng ngự gôn tôm kéo dài hơn 20 phút. 

Kết thúc buổi tập, HLV trưởng người Pháp từ chối trả lời phỏng vẫn cũng như không công bố đội hình chính thức sẽ thi đấu trong trận gặp U21 Campuchia vào lúc 19h15 tối mai (18/8). Ông muốn tất cả các cầu thủ đá chính cũng như dự bị đều phải chuẩn bị một tâm lý sẵn sàng cống hiến để quyết giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng này. 

HLV Graechen không dặn dò quá nhiều các học trò trước trận đấu ngày mai. Ông muốn các cầu thủ chơi bóng bằng đam mê và quyết tâm giành chiến thắng phải trở thành bản năng của mỗi cầu thủ. 

Tình hình chấn thương của các cầu thủ U19 Việt Nam cũng không quá nghiêm trọng. Thủ môn Lê Văn Trường bị đau nhẹ ở khuỷu tay trái, đã băng chun 3 ngày nay để cố định và vẫn có thể bắt chính trong trận đấu ngày mai. Tiền vệ Xuân Trường bị cảm do thời tiết tại Brunei nắng mưa quá thất thường, trong khi Tuấn Tài với chấn thương cổ chân đã hồi phục.

Xuân Trường (số 6) và Hồ Tuấn Tài (số 17) vẫn sẽ sẵn sàng ra sân thi đấu nếu được HLV Graechen tin dùng. 

Hai trận đấu quyết định 2 chiếc vé vào bán kết giải U22 Đông Nam Á sẽ diễn ra cùng giờ vào lúc 19h15 tối mai (18/8, theo giờ Việt Nam). Chỉ cần thắng U21 Campuchia với bất kỳ tỷ số nào, U19 Việt Nam sẽ giành được tấm vé vào bán kết mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu còn lại giữa U21 Brunei gặp U21 Malaysia. 

U21 Campuchia dùng tiền đạo 27 tuổi đấu với U19 Việt Nam

Không chỉ U19 VN, mà cả Campuchia dù đã có được 9 điểm vẫn buộc phải thắng để có thể chắc chắn giành vé vào vòng bán kết mà không cần phụ thuộc vào kết quả của cặp đấu còn lại.

U19 Việt Nam gặp khó ở lượt cuối trước U21 Campuchia

Sau khi các đối thủ U21 Malaysia, U21 Campuchia đều thắng trong trận đấu còn lại của lượt trận thứ tư ở bảng B, U19 Việt Nam buộc phải thắng U21 Campuchia mới giành vé vào bán kết.

Tùng Lê (từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm