Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam được Indonesia quan tâm đặc biệt

Tờ Goal phiên bản Indonesia liên tục trích dẫn những phát ngôn của HLV Guillaume Graechen cũng như các cầu thủ U19 Việt Nam trước trận gặp U19 Indonesia vào chiều nay.

Trong số các đối thủ của U19 Indonesia tại bảng B giải U22 ĐNA, U19 Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn nhất. U19 Việt Nam được đánh giá cao và có duyên nợ với U19 Indonesia khi 2 đội đối mặt nhau trong trận chung kết giải U19 ĐNA 2013.

 

Ở lượt đấu thứ 2 giải U22 ĐNA, U19 Việt Nam thua 0-2 trước U21 Malaysia trong khi U19 Indonesia thua 1-3 trước U21 Brunei. Vì thế trận đấu chiều nay sẽ ảnh hưởng cực lớn đến cơ hội đi tiếp của U19 Việt Nam và U19 Indonesia.

U19 Indonesia đã đánh bại U19 Việt Nam 7-6 sau loạt sút luân lưu tại trận chung kết U19 ĐNA 2013.
U19 Indonesia đã đánh bại U19 Việt Nam 7-6 sau loạt sút luân lưu tại trận chung kết U19 ĐNA 2013.

Vào sáng nay, tờ Goal phiên bản Indonesia có 2 bài viết trích dẫn những phát ngôn của các thành viên U19 Việt Nam. Cụ thể, HLV Graechen cho biết: “Trận đấu với U19 Indonesia sẽ rất khó khăn, vì vậy chúng tôi phải chơi với tinh thần cao nhất. Tôi không xem trận đấu giữa U19 Indonesia và U21 Brunei nhưng chắc chắn họ sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất”.

Trang này cũng dẫn lại lời trung vệ Trần Hữu Đông Triều phát biểu trên Bongdaplus: “Trong bóng đá không nói trước được điều gì nhưng ở cuộc tái đấu U19 Indonesia lần này, chúng tôi đặt quyết tâm rất cao, không chỉ vì món nợ, mà còn là cơ hội để chứng minh U19 Việt Nam đã có những bước tiến sau thời gian dài chuẩn bị cho những giải đấu lớn của năm”.

Trận gặp U19 Việt Nam, các cầu thủ U19 Indonesia đặt quyết tâm chiến thắng cao hơn thường lệ trong bối cảnh họ vừa nhận được lời “cảnh báo” từ La Nyalla Mahmud Mattalitti, phó chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI).

Ông La Nyalla rất thất vọng khi U19 Indonesia để thua U21 Brunei 1-3. “Điều quan trọng là đội bóng, đặc biệt là HLV trưởng phải rút ra được bài học từ trận thua này và sửa chữa ngay lập tức”, ông cho biết. La Nyalla cũng nhắc nhở HLV và các cầu thủ Indonesia không được tự tin thái quá, phải tập trung và tập luyện hết mình.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm