Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Việt Nam dùng thực phẩm giống phi hành gia của NASA

Các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ được bổ sung thanh năng lượng đặc biệt nhập khẩu từ Mỹ để ăn trước mỗi buổi tập cũng như thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á.

Do thời gian thi đấu trận mở màn gặp U19 Australia lúc 19h00, nên thầy trò HLV Graechen phải có bữa ăn nhẹ trước khi tới SVĐ Mỹ Đình tập luyện. Bữa ăn của U19 Việt Nam chỉ gồm hoa quả và thanh năng lượng được nhập khẩu từ Mỹ. 

Mỗi thanh năng lượng nhỏ chứa 200 kcal, bao gồm cả chất khoáng và vitamin để giúp các cầu thủ trẻ bổ sung dinh dưỡng trước mỗi trận đấu mà không bị quá no vì phải ăn nhiều thực phẩm. 

Bữa ăn nhẹ của các cầu thủ U19 Việt Nam trước khi ra SVĐ Mỹ Đình tập luyện. 

Thanh năng lượng này được nhập khẩu và kịp thời có mặt tại Hà Nội để phục vụ các cầu thủ U19 Việt Nam từ chiều qua (4/9). Các phi hành gia Mỹ của NASA cũng sử dụng loại thực phẩm này trong không gian để bổ sung năng lượng do điều kiện thực phẩm hạn hẹp tại các trạm vũ trụ. 

Các cầu thủ U19 Việt Nam được bác sĩ dinh dưỡng hướng dẫn sử dụng thanh năng lượng trước trận đấu. 

U19 Việt Nam sẽ mặc trang phục trắng trong trận đấu với U19 Australia vào lúc 19h00 tối nay (5/9) trên SVĐ Mỹ Đình. 

Tại giải U19 Đông Nam Á 2014, trong trường hợp có từ 2 đội trở lên bằng điểm nhau, thứ hạng giữa các đội sẽ được tính dựa theo các chỉ số theo thứ tự:

  1. Hiệu số giữa tổng số bàn thắng và tổng số bàn thua của toàn bộ các trận đấu vòng bảng.
  2. Tổng số bàn thắng
  3. Kết quả đối đầu trực tiếp giữa các đội liên quan
  4. Thi đấu luân lưu 11m nếu các đội liên quan còn ở trên sân

Tại vòng bán kết, nếu sau thời gian thi đấu chính thức tỷ số hoà, hai đội sẽ thi đấu tiếp hai hiệp phụ (mỗi hiệp 15 phút). Nếu tỷ số tiếp tục hoà, sẽ thi đấu luân lưu 11m để xác định đội thắng.

Đối với trận tranh giải Ba và trận chung kết, nếu sau thời gian thi đấu chính thức tỷ số hoà, hai đội sẽ thi đấu luân lưu 11m để xác định đội thắng. Không có hiệp phụ.

Người hâm mộ đổ về Mỹ Đình xem U19 khai cuộc

Mặc dù 19h trận đấu mở màn của đội tuyển U19 Việt Nam mới diễn ra nhưng không khí bên ngoài sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã hết sức náo nhiệt ngay từ chiều.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm