Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Thái Lan về bét ở giải đấu trên sân nhà khi thua Uzbekistan

Sau khi thất bại trước U19 Việt Nam, đội chủ nhà Thái Lan thua tiếp Uzbekistan tối 12/10 để kết thúc GBS Cup diễn ra ở Bangkok.

U19 Thái Lan bước vào trận tranh hạng 3 với Uzbekistan cùng tâm lý muốn thắng sau khi thua Việt Nam ở trận bán kết GBS Cup được tổ chức tại Bangkok.

Đội chủ nhà tung đội hình mạnh nhất có thể với sự xuất hiện của Thanasorn Chankote, Chookidawan Prapha và Kritaphon Boonchari. Có lợi thế sân nhà, U19 Thái Lan dồn lên ép sân Uzbekistan ngay từ tiếng còi khai cuộc.

U19 Thai Lan anh 1
U19 Thái Lan kết thúc giải đấu mà không ghi được bàn nào. Ảnh: Siamsport.

Đội có cơ hội đầu tiên là Uzbekistan khi ngay phút thứ 15 Salomov có cơ hội xâm nhập khu vực cấm địa đội chủ nhà. Tuy nhiên, cầu thủ này lại dứt điểm ra ngoài. Có cơ hội, Uzbekistan lấy lại thế trận và uy hiếp đội chủ nhà. Điều này khiến Thái Lan có sự thay đổi người sớm khi Patana vào sân thay Naphon Bunchari.

Trong phần còn lại của hiệp 1, các cầu thủ Thái Lan có cơ hội, nhưng những gì tốt nhất đội bóng này làm được chỉ là cú đá dội xà vào những phút cuối.

Trong hiệp 2, Thái Lan tiếp tục ào lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đội chủ nhà liên tục có các cơ hội nhưng sự vô duyên của các chân sút áo xanh cùng sự xuất sắc của thủ môn Uzbekistan khiến các khán giả tại sân Boonyachinda không được ăn mừng.

Tấn công nhiều mà không có bàn thắng, U19 Thái Lan nhận trái đắng trong phút bù giờ. Có bóng ở chếch phía bên trái khung thành đội chủ nhà, Yasul Jalalidinov tung cú dứt điểm ấn định tỷ số 1-0 cho U19 Uzbekistan.

Pha lập công quyết định này khiến U19 Thái Lan thua cả 2 trận và xếp bét tại GBS Cup.

Sau giải đấu thất bại này, U19 Thái Lan sẽ tập trung ngày 16/10 để tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á diễn ra từ ngày 2-10/11 ở Campuchia.

HLV U19 Thái Lan không phục sau trận thua Việt Nam

Vị chiến lược gia Boonprom cho rằng việc thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột khiến U19 Thái Lan nhận trận thua tối thiểu trước Việt Nam ngay trên sân nhà tối 10/10.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm