Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Nhật Bản tự tin sẽ vô địch

Minamino Takumi thừa nhận, việc ghi bàn vào lưới Man United giúp anh tự tin hơn rất nhiều khi phải đối mặt với những đội bóng tại giải U19 quốc tế.

 

Takumi là 1 trong 20 cầu thủ U19 Nhật Bản sang Việt Nam tham dự giải U19 quốc tế. Ảnh: Tùng Lê

Sát thủ ghi siêu phẩm hạ Man United tại U19 Nhật Bản

Minamino Takumi là cầu thủ CĐV Manchester United (M.U) rất nhớ bởi anh chính là người đã ghi bàn thắng đẳng cấp phá lưới Quỷ đỏ trong chuyến du đấu mùa hè qua.

Minamino Takumi là tiền đạo nổi tiếng nhất của U19 Nhật Bản. Anh hiện đang khoác áo Cerezo Osaka thi đấu tại J.League 1. Vào tháng 7/2013, Takumi đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Man United trong trận hòa 2-2 với Cerezo Osaka khi đội bóng nước Anh đu đấu trước mùa giải.

Ngay sau khi đến Việt Nam vào đêm qua, U19 Nhật Bản đã có 2 buổi tập trên sân QK7 và Thống Nhất trong ngày hôm nay 4/1 để làm quen với điều kiện thi đấu. Hầu hết các cầu thủ U19 Việt Nam đều khỏe mạnh, nắm trọn giáo án cũng như rất quyết tâm khi tập luyện.

Về phần Takumi, anh đặt quyết tâm vô địch cùng đội tại giải U19 quốc tế - Cup Nitifood năm nay: “Cả 3 đội bóng tại giải năm nay đều rất mạnh, nhưng chúng tôi đặt mục tiêu cao nhất. Cá nhân tôi rất tin vào bản thân mình. Việc ghi bàn vào lưới một đội bóng đẳng cấp thế giới như Man United giúp tôi chẳng ngại đội bóng nào”.

Không chỉ Takumi mà toàn thể đội U19 Nhật Bản cũng rất tự tin vào sức mạnh của mình. Phát ngôn viên của U19 Nhật Bản Kazunori Homma cho biết: “U19 Nhật Bản mang đội hình toàn sao và sẽ đoạt chức vô địch giải U19 quốc tế năm nay”.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm