Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Indonesia mất bộn tiền vì không in tên cầu thủ

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã quyết định phạt U19 Indonesia 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng) vì không in tên cầu thủ lên áo đấu.

Quyết định này được AFF đưa ra trong cuộc họp chiều ngày 9/9 với ban tổ chức giải U19 Đông Nam Á- Cup NutiFood 2014. U19 Indonesia bị phạt 5.000 USD do vi phạm quy định của điều lệ khi không in tên cầu thủ sau lưng áo thi đấu.

Lưng áo của U19 Indonesia (áo trắng) không in tên các cầu thủ theo đúng quy cách của AFF.
Lưng áo của U19 Indonesia (áo trắng) không in tên các cầu thủ theo đúng quy cách của AFF.

U19 Indonesia thi đấu tại bảng A giải U19 ĐNA năm nay. Sau 2 trận đấu, họ để thua 2-6 trước U19 Thái Lan và 0-3 trước U19 Myanmar, bị loại sớm tại vòng bảng. Kết quả này phản ánh chính xác quá trình chuẩn bị của U19 Indonesia. Họ chỉ mang sang đội hình B tham dự giải đấu, trong khi đội hình A đi tập huấn tại châu Âu.

HLV Rudolf Nere của U19 Indonesia cho biết: “Chúng tôi không mang sang đội hình mạnh nhất tham dự giải đấu năm nay và có rất ít thời gian để chuẩn bị so với các đội bóng khác. Vì thế, đội bộc lộ rất nhiều điểm yếu, đặc biệt về thể lực”.

Án phạt của AFF khiến cho thất bại của U19 Indonesia tại giải càng nặng nề hơn. Toàn bộ số tiền phạt sẽ do Liên đoàn bóng đá Indonesia nộp cho AFF. Trước khi đưa ra án phạt với U19 Indonesia, AFF cũng quyết định treo giò đến hết giải đối với bác sỹ Đồng Xuân Lâm của Việt Nam vì tội ăn mừng quá khích trong trận gặp U19 Australia.

Ăn mừng quá khích, bác sĩ U19 Việt Nam bị cấm hết giải

Dù mới được bổ sung cho U19 Việt Nam, nhưng bác sĩ Đồng Xuân Lâm đã phải nhận án kỷ luật cấm xuống sân làm nhiệm vụ hết giải U19 Đông Nam Á 2014.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm