Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 Indonesia chơi xấu vẫn thua đau trước U19 Myanmar

Hai đối thủ nặng ký trong khu vực Đông Nam Á của U19 Việt Nam đang tích cực thi đấu giao hữu để khớp đội hình nhằm sẵn sàng chuẩn bị cho 2 giải đấu lớn sắp diễn ra.

Tối qua (7/5), trên chảo lửa Bung Karno (Jakarta, Indonesia) đã diễn ra trận đấu giao hữu lượt về giữa U19 Indonesia và U19 Myanmar.

Đội chủ nhà Indonesia thi đấu xuất sắc trong nửa đầu hiệp một và có bàn thắng mở tỷ số trước do công của Putu Gede. Tuy nhiên sau đó họ lại để mất thế trận vào tay U19 Myanmar. 

U19 Myanmar được dẫn dắt bởi HLV người Đức Gerd Friedrich Horst đã triển khai lối chơi khoa học, nhanh chóng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Hàng phòng ngự vốn nổi tiếng chơi rất rắn của U19 Indonesia có nhiều pha vào bóng thô bạo làm nản lòng các chân sút trẻ đến từ Myanmar.

Chỉ cần những phút cuối trận thi đấu thăng hoa, U19 Myanmar có bàn thắng san bằng tỷ số do công của cầu thủ vào sân thay người Aung Thu ở phút 88. Ngay sau đó là tình huống sút phạt đền thành công bởi Nanda Kyaw (phút 90 +1), U19 Myanmar hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục trước U19 Indonesia. 

U19 Myanmar giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà của U19 Indonesia. Ảnh: Goal Indonesia

U19 Myanmar chính là đội chủ nhà của VCK U19 châu Á năm nay, diễn ra từ ngày 9 đến 23/10. Tại giải đấu này, U19 Việt Nam nằm tại bảng C - bảng đấu rất khó khăn cùng với U19 Hàn Quốc, U19 Nhật Bản và U19 Trung Quốc. 

Xem lại trận giao hữu lượt đi có tỷ số hòa 1-1 của U19 Indonesia và U19 Myanmar. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm