Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U15 Việt Nam thắng U15 Trung Quốc 2-1

Sau khi vượt qua U15 Myanmar, U15 Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng trước U15 Trung Quốc, trong chuyến du đấu tại nước bạn.

CLB dẫn đầu V.League thắng đội bóng Trung Quốc 6-1

Với chiến thắng 6-1 trước đội Đông Hưng (Trung Quốc), CLB Than Quảng Ninh đã giành Cúp bóng đá Nguyên tiêu được tổ chức trên nước bạn.

Bốn đội bóng tham dự giải giao hữu được tổ chức tại thành phố Đông Hưng (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) là U15 Việt Nam, U15 Myanmar, U15 Malaysia và đại diện chủ nhà. Trong đó, U15 Trung Quốc được xác định là ứng cử viên nặng ký nhất của ngôi vô địch.

Bước vào trận đấu gặp U15 Việt Nam, với ưu thế về thể hình và thể lực, U15 Trung Quốc nhanh chóng tràn lên ép sân. Tuy nhiên, với sự nhỉnh hơn về kỹ thuật cùng đấu pháp hợp lý, các cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của HLV Lưu Danh Minh vẫn phối hợp nhịp nhàng và giữ vững quyền kiểm soát thế trận.

U15 Việt Nam đang thể hiện phong độ ấn tượng trong chuyến du đấu tại Trung Quốc.
U15 Việt Nam đang thể hiện phong độ ấn tượng trong chuyến du đấu tại Trung Quốc. Ảnh: VFF

Phút 36, Duy Khiêm (số 13) mở tỷ số bằng một pha đánh đầu. Nhưng ngay khi hiệp 1 chuẩn bị khép lại, tiền đạo của U15 Trung Quốc đã ghi bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền.

Bước sang hiệp 2, U15 Việt Nam đẩy cao đội hình chơi đôi công với đội chủ nhà. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 71. Tiền đạo Phạm Nhật (số 10) ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho thầy trò HLV Lưu Danh Minh.

Ở lượt trận đầu tiên, U15 Việt Nam cũng vượt qua U15 Myanmar bằng tỷ số tương tự. Giành 6 điểm tuyệt đối, thầy trò HLV Lưu Danh Minh tràn đầy cơ hội vào đá trận chung kết với tư cách một trong 2 đội đầu bảng. Trận đấu cuối cùng ở vòng loại của U15 Việt Nam là cuộc đọ sức với U15 Malaysia diễn ra ngày 8/3.

Trung vệ Tiến Dũng thở phào với nguy cơ chấn thương

Bác sĩ kết luận tuyển thủ Olympic Việt Nam không cần tiến hành phẫu thuật chấn thương dập xương sống mũi và có thể quay trở lại tập luyện bình thường trong vài ngày tới.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm