Tài tử 'Gia đình là số một' thèm phở, bia Việt Nam
Quay lại Việt Nam sau gần 6 tháng, diễn viên Jung Il Woo đến Hà Nội, bày tỏ sự nhung nhớ phở Việt Nam và bia Sài Gòn.
72 kết quả phù hợp
Tài tử 'Gia đình là số một' thèm phở, bia Việt Nam
Quay lại Việt Nam sau gần 6 tháng, diễn viên Jung Il Woo đến Hà Nội, bày tỏ sự nhung nhớ phở Việt Nam và bia Sài Gòn.
Chủ quán nói gì việc bán một thùng bia Sài Gòn gần một triệu đồng?
Quán xác nhận hóa đơn được chia sẻ trên mạng bao gồm giá bia Sài Gòn 39.000 đồng/lon là của quán. Tuy nhiên, theo chủ quán, khi vào quán, nhân viên đã tư vấn về mức giá này trước.
Khởi động cuộc thi 'Sao của mọi nhà' với giải đặc biệt đến 1 tỷ đồng
Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Sabeco vừa khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”, nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn cho người yêu âm nhạc.
Nhịp sống náo nhiệt về đêm của TP.HCM trở thành nét văn hóa đặc sắc khó trộn lẫn với nơi khác, giúp thành phố hút khách du lịch trong và ngoài nước.
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Sabeco khởi động 2 dự án cộng đồng
Ngày 17/7, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn công bố 2 dự án cộng đồng “Thắp sáng đường quê” và "Nâng bước thể thao".
CSGT TP.HCM yêu cầu chủ quán báo tin nếu khách ăn nhậu lái xe về nhà
Tại buổi làm việc với các quán nhậu, Đội CSGT Nam Sài Gòn yêu cầu chủ quán nếu phát hiện khách uống rượu, bia, mà vẫn cố tình lái xe thì báo cho CSGT và công an địa phương.
Bia Saigon tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.
Hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu trong bia lúa mì Edelweiss
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.
Quán bar sân thượng ở TP.HCM đông khách từ đầu năm
Nhiều quán bar sân thượng ở TP.HCM thông báo kín bàn từ sớm, thậm chí không nhận đặt lịch trước vì quá đông khách.
Bia Sài Gòn hỗ trợ 600 hộ kinh doanh thực phẩm, đồ uống tại TP.HCM
Ngày 23/9, gói hỗ trợ trao cho 600 hộ kinh doanh nhỏ trong ngành thực phẩm và đồ uống đang gặp khó khăn do Covid-19 tại TP.HCM. Hoạt động thuộc chương trình “Góp triệu ngôi sao”.
Tòa dừng xử vụ kiện triệu USD để làm rõ chai bia có phải của Sabeco
HĐXX cho rằng các tài liệu, chứng cứ trong vụ án chưa đủ căn cứ để xác định chai bia dùng làm vật chứng có phải của Sabeco hay không nên quyết định dừng phiên tòa.
Khách hàng rút yêu cầu bồi thường 1 triệu USD, Sabeco đề nghị điều tra
Sau khi ông Du rút một phần yêu cầu, bị đơn đặt nghi vấn về sự bất thường nên đề nghị chuyển vụ việc sang cơ quan điều tra để làm rõ động cơ.
100 khách hàng may mắn trúng vàng khi mua Bia Saigon Lager
Trong hơn 2 tuần, 100 khách hàng may mắn trúng vàng 9999 từ chương trình “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” do Sabeco tổ chức.
Bia Sài Gòn Miền Trung giảm một nửa lợi nhuận
Theo lãnh đạo Bia Sài Gòn Miền Trung, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và Nghị định 100, sản lượng tiêu thụ bia quý I đã giảm 11,7 triệu lít khiến lợi nhuận sau thuế giảm 54%.
Sống giữa Sài Gòn, ăn thịt nướng kiểu Nhật, uống bia kiểu Tây
Nếu sống ở Sài Gòn, hoặc sắp đến thành phố hoa lệ này mà chưa biết hẹn bạn bè ở đâu để chill hết mình, nhà hàng bia này sẽ là một gợi ý “không hay không lấy tiền” dành cho bạn.
Đi tìm vị ngon nguyên bản của một Sài Gòn phồn hoa
Nhiều người vẫn nghĩ, Sài Gòn là thành phố đầy sự hào nhoáng, tất bật và ồn ào. Nhưng nếu biết vẻ đẹp và vị ngon nguyên bản của một Sài Gòn phồn hoa, bạn sẽ không khỏi bất ngờ.
Trải nghiệm 'bia ATM' độc đáo ở Sài Gòn
Bằng những chiếc thẻ ATM được nạp tiền sẵn hay thanh toán sau khi thưởng thức, du khách có thêm trải nghiệm uống bia độc đáo. Đây là loại hình đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn.
Chủ khách sạn 5 sao khó khăn vì dừng phân phối Bia Sài Gòn
Việc dừng hoàn toàn hoạt động phân phối Bia Sài Gòn là một trong những nguyên nhân chính khiến DIC dự kiến gặp nhiều khó khăn trong việc gia tăng doanh số và lợi nhuận năm nay.
3 xu hướng làm nội dung sáng tạo tiếp tục lên ngôi trong 2019
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
Ốc Thanh Vân, BLV Quang Huy chia sẻ bộ icon về đức tính của người Việt
Những ngày qua, dân mạng và người nổi tiếng đã chia sẻ bộ icon nói về tính cách hào sảng, nghĩa tình, chịu thương chịu khó, lạc quan của người Việt.