Mánh khóe của Hà Linh và đội quân TikToker
Một số TikToker chọn cách đi ngược lối review thông thường, giả vờ chê nhưng thực chất khen, đập bàn ghế, quát mắng nhân viên, sáng tạo ra kiểu ăn mới không có trong thực đơn.
295 kết quả phù hợp
Mánh khóe của Hà Linh và đội quân TikToker
Một số TikToker chọn cách đi ngược lối review thông thường, giả vờ chê nhưng thực chất khen, đập bàn ghế, quát mắng nhân viên, sáng tạo ra kiểu ăn mới không có trong thực đơn.
Đường hoa giấy nổi tiếng ở TP.HCM xuất hiện biển 'hạn chế chụp hình'
“Cao điểm, có cả trăm người tới đây chụp ảnh, nói chuyện ồn ào và tràn kín con đường, gây ách tắc giao thông" là lý do chủ nhà phải treo tấm biển nhắc nhở.
Cơ bụng của Lee Ji Ah ở tuổi 45
Trong video hậu trường do công ty quản lý đăng tải, Lee Ji Ah khoe cơ bụng săn chắc. Nữ diễn viên ăn kiêng để có thân hình đẹp.
Nhà hàng, quán bar chủ là người nước ngoài ở Thảo Điền
Thảo Điền được mệnh danh là “khu phố Tây” không chỉ vì là nơi sinh sống của nhiều người nước ngoài mà còn do số lượng hàng quán do chủ là người Anh, Italy hay Nhật, Hàn mở ra.
Nhà hàng Mỹ đuổi khách về nếu ngồi ăn quá lâu
Khi đồng hồ điểm phút thứ 90, nhân viên phục vụ sẽ yêu cầu thực khách thanh toán hóa đơn và rời khỏi bàn ăn.
Cái giá của việc bắt chước trào lưu 'khủng bố sushi'
Toshihide Oka (34 tuổi) và Ryu Shimazu (35 tuổi) mới bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì có hành vi "khủng bố sushi", theo The Guardian.
Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
Quán cà phê sợ bị TikToker đưa lên mạng
Những quán cà phê "hidden", nằm ẩn mình trong hẻm vắng và dành cho tệp khách hàng ưa riêng tư, bị một số TikToker phá vỡ sự yên tĩnh mà chủ quán cố gắng gây dựng.
Hàng quán ở TP.HCM mất khách quen vì TikToker
Quán ăn núp hẻm chỉ có vài ba nhân viên bất ngờ quá tải khách vì clip review trên TikTok. Những khách quen như Huỳnh My cảm thấy khó chịu vì phải chờ cả tiếng mới có bàn.
Quán ăn Malaysia chụp ảnh, bêu xấu khách hàng không gọi đồ uống
Một quán ăn ở Penang, Malaysia bị chỉ trích sau khi công khai bêu xấu khách hàng trên mạng xã hội chỉ vì những người này từ chối gọi đồ uống của quán.
Nồng độ caffeine trong máu cao có thể giúp giữ dáng
Nghiên cứu cho thấy tốc độ chuyển hóa caffeine có thể ảnh hưởng đến cân nặng của chúng ta.
Sàn nhà màu xanh, đỏ, cam, hồng thành mốt
Thay vì lát sàn gỗ hay gạch trơn truyền thống, bạn có thể sơn sàn với những màu rực rỡ để làm thay đổi diện mạo của không gian và mang đến cảm giác ấm cúng, thư thái.
Khách du lịch hủy hoại ‘thiên đường cuối cùng trên trái đất’
Người dân Bali đã quá chán nản với việc du khách thiếu tôn trọng văn hóa, hành xử kém văn minh, lao động bất hợp pháp,... khi đến tham quan hòn đảo.
Không ở lâu vẫn đầu tư cải tạo nhà thuê
Mỗi lần thay đổi nhà thuê, Tín Thống (TP.HCM) đều dành khoảng 30 triệu đồng để cải tạo nơi ở. Anh chấp nhận khả năng sẽ sớm chuyển đi, lãng phí những gì đã lắp đặt.
Để ngôi nhà mang không khí cổ điển của thập niên 70, bạn có thể kết hợp các phụ kiện được làm từ kính mờ với đồ nội thất có đường cong mềm mại và bảng màu tông đất.
Văn hóa tiền tip trở nên căng thẳng tại Mỹ khi nhiều doanh nghiệp liên tục yêu cầu khách hàng phải thưởng ngay cả khi họ tự phục vụ. Điều này khiến nhiều cuộc tranh luận diễn ra.
Hành động bị cấm ở công viên Nhật Bản
Công viên chủ đề Ghibli nổi tiếng tại Nhật Bản đã quyết định ngăn chặn du khách chụp ảnh với các tượng nhân vật như Totoro, vô diện, Kiki,... vì lo sợ không thể kiểm soát nội dung.
Cạch mặt hàng ăn, quán cà phê vì nhà vệ sinh bẩn
Mỗi khi được bạn bè rủ tới hàng quán nào đó, một trong những điều đầu tiên Lan Anh (TP.HCM) luôn hỏi là “nhà vệ sinh ở đó có sạch không?”.
Vô tư selfie giữa lúc máy bay cháy, phải sơ tán khẩn cấp
Thay vì nhanh chóng sơ tán theo chỉ dẫn của phi hành đoàn, một số hành khách nán lại chụp ảnh tự sướng trên cánh máy bay, bất chấp phi cơ đang bốc khói.
Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.