Giai đoạn khó khăn của xe điện Mỹ đã bắt đầu
Doanh số suy giảm, ưu đãi thuế bị loại bỏ, nhiều cái tên mới khai tử, thị trường xe điện Mỹ đang bắt đầu bước vào giai đoạn đen tối.
9 kết quả phù hợp
Doanh số suy giảm, ưu đãi thuế bị loại bỏ, nhiều cái tên mới khai tử, thị trường xe điện Mỹ đang bắt đầu bước vào giai đoạn đen tối.
Thị trường xe điện Mỹ đang đứng trước tương lai không quá tươi sáng khi nhiều dự đoán cho thấy sức bán sẽ tuột giảm mạnh.
Thuế quan khiến lòng trung thành với thương hiệu ôtô tại Mỹ giảm xuống dưới 50%, nhưng các tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Ford, Lexus và Porsche vẫn giữ vững vị thế.
Microsoft đã chi hàng tỷ USD cho trợ lý AI Copilot với mục tiêu có hàng trăm triệu người sử dụng công cụ này. Tuy nhiên cho đến nay, Copilot vẫn bị ChatGPT bỏ xa.
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.
Nhiều người dùng tại quốc gia này quyết định chọn mua xe mới có cùng thương hiệu với chiếc xe cũ mà họ đã sử dụng trước đó.
Việc ngắm xe đắt tiền giữa mùa dịch khiến người giàu dễ xuống tiền mua xe hơn.
Lexus và Subaru đứng đầu thống kê về mức độ trung thành của khách hàng mua xe ở 2 nhóm ôtô hạng sang và ôtô phổ thông, xếp trên các hãng xe đến từ châu Âu và Mỹ.
Toyota giữ vị trí quán quân trong khảo sát năm ngoái của tổ chức JD Power (Mỹ), nhưng năm nay đành nhường ngôi cho Subaru.