Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tyra Banks nhờ người mang thai hộ con trai đầu lòng

Từng chia sẻ khó sinh con vì tuổi cao, cựu siêu mẫu lặng lẽ có con bằng phương pháp mang thai hộ.

Hôm 27/1, trên trang cá nhân Instagram, Tyra Banks bất ngờ thông báo cô vừa đón con trai đầu lòng với bạn trai là nhiếp ảnh gia Erik Asla. Chân dài chọn có con bằng phương pháp mang thai hộ. Dưới bức ảnh chiếc mũ của bé sơ sinh, mẹ đẻ của America's Next Top Model viết và tiết lộ tên cậu bé.

Tyra khoe tin vui làm mẹ.


“Món quà quý giá nhất mà chúng tôi cầu nguyện bấy lâu nay cuối cùng đã đến. Thằng bé thừa hưởng những ngón tay bé nhỏ và đôi mắt to của tôi, cái miệng và cằm của bố Erik. Chúng tôi cũng xin cảm ơn người phụ nữ thiên thần đã mang thai cậu con trai quý giá này, cầu nguyện cho những ai đang gặp khó khăn sẽ có được điều quý giá lớn lao. York Banks Asla, chào mừng con đến với thế gian này”.

Tyra Banks và bạn trai Erik Asla.

Tháng 9/2015, chủ xị quyền lực của Next Top Model xúc động kể về khao khát được làm mẹ. Thời trẻ, vì muốn cống hiến cho công việc nên Tyra trì hoãn sinh con. Khi tuổi tác khá cao, chân dài kỳ cựu và bạn trai Erik Asla nhiều lần nỗ lực bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không thành. “Sang tuổi 40, thứ duy nhất khiến tôi day dứt chính là thiên chức làm mẹ. Khi càng nhiều tuổi, có con thật khó khăn” – Tyra nói. Cựu siêu mẫu 42 tuổi và nhiếp ảnh gia người Na Uy Erik hiện đã hẹn hò được hơn 2 năm.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm