Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Nga 'đá' Naomi Campbell để theo gái trẻ

Người mới của tỷ phú Vladimir Doronin là chân dài sở hữu thân hình bốc lửa cùng làn da đen bóng gợi cảm không thua kém nàng "báo đen".

Tỷ phú Nga 'đá' Naomi Campbell để theo gái trẻ

Người mới của tỷ phú Vladimir Doronin là chân dài sở hữu thân hình bốc lửa cùng làn da đen bóng gợi cảm không thua kém nàng "báo đen".

Giới truyền thông đã chụp được hình ảnh Vladimir Doronin cùng cô gái trẻ lạ mặt trên một du thuyền hạng sang ở Miami. Cả hai tỏ ra rất thân mật và gần gũi, họ liên tục trò chuyện với nhau khi cùng nằm sưởi nắng.

Vladimir Doronin và Naomi chia tay cách đây không lâu và tuyệt nhiên không đưa ra lý do khiến mối tình kéo dài gần 5 năm của họ chấm dứt. Trước đó, Vladimir Doronin nổi tiếng là cưng chiều bạn gái với những món quà đắt tiền như biệt thự hạng sang, các chuyến du lịch trên những du thuyền đắt tiền.

Bạn trai cũ của Naomi Campbell cặp kè với một người mẫu trẻ da màu có vẻ ngoài rất giống cô.
Người tình mới của tỷ phú Vladimir Doronin cũng sở hữu đôi chân dài miên man, thân hình thon thả và nước da đen bóng như "báo đen".

So với "báo đen", cô gái mới của Vladimir Doronin cũng rất xinh đẹp. Cô có đôi chân dài miên man cùng một cơ thể cân đối. Có thể nhận thấy, cô gái này có vẻ ngoài rất giống với Naomi, chỉ có điều trẻ hơn siêu mẫu da màu rất nhiều. Trong khi bạn trai cũ đang đi nghỉ tại Miami, Naomi lại vô cùng bận rộn với công việc tại Anh. Mới đây, nàng siêu mẫu đã nhận lời tham gia một show truyền hình có tên là The Face.

Một người bạn của Naomi và tỷ phú Vladimir Doronin nói với tờ New York Post: "Naomi và Vlad đã chia tay, anh ấy chỉ mải mê tiệc tùng tại New York. Naomi và Vlad có một mối quan hệ rất phức tạp, họ thỉnh thoảng gây nhau sau đó lại làm lành. Trong nhiều khía cạnh, mối quan hệ của họ giống như một vụ làm ăn thương mại. Naomi giúp các khách sạn của anh ấy thêm nổi tiếng, còn anh ấy cung phụng cô ta hết mình. Thế nhưng họ xa cách nhau quá nhiều vì cả hai đều có công việc riêng".

Một người bạn khác của cặp đôi lại khẳng định, hai người bàn bạc về kế hoạch có con và làm đám cưới trước Giáng sinh năm ngoái: "Cả hai yêu nhau say đắm và tôi rất sốc khi biết mọi chuyện đã chấm dứt như thế này". Lần cuối Naomi và tỷ phú Vladimir xuất hiện cùng nhau là tại bãi biển Miami vào tháng 3 năm nay.

Cặp tình nhân nằm dài sười nắng.
So với Naomi, cô gái này trẻ trung hơn nhiều.
Cả hai say sưa xem điện thoại.
Họ thỉnh thoảng mới trò chuyện với nhau.
Du thuyền hạng sang mà Vladimir Doronin đưa "bồ" trẻ đi nghỉ.
Trong khi đó, Naomi Campbell đang bận rộn với show truyền hình mới tại London.

Theo Dân trí

Theo Dân trí

Bạn có thể quan tâm