Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Lý Trạch Giai bỏ á hậu Hong Kong, có bóng hồng mới

Tỷ phú Hong Kong được cho là đã chia tay Á hậu Quách Gia Văn để hẹn hò người đẹp gốc Malaysia.

Sohu đưa tin tỷ phú Lý Trạch Giai vừa mở công ty giải trí và ký hợp đồng với Lâm Tuyên Dư - á hậu Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2016. Nguồn tin tiết lộ người đẹp gốc Malaysia được Trạch Giai ưu ái và xem là bóng hồng mới.

Minh tinh Dương Tử Quỳnh được cho là người đã móc nối Tuyên Dư với Lý Trạch Giai. Chuyện này không đáng ngạc nhiên, bởi trước đó, chính Hoa hậu Malaysia cũng từng giới thiệu người đẹp Lương Lạc Thi cho con trai Lý Gia Thành.

Ly Trach Giai hen ho Lam Tuyen Du anh 1

Tỷ phú Lý Trạch Giai vướng nghi vấn hẹn hò người đẹp Lâm Tuyên Dư. Ảnh: Jaynestars.

Theo Jayne Stars, năm 2016, khi ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc, Dương Tử Quỳnh đã nhắm đến Lâm Tuyên Dư bởi cô có nhan sắc ngọt ngào với nụ cười dễ gây thiện cảm.

Sau khi giành ngôi á hậu, người đẹp sinh năm 1996 tấn công vào showiz Hong Kong. Cô được TVB mời ký hợp đồng để đào tạo làm diễn viên. Cô từng tham gia các bộ phim Al Cappuccino, Line Walker: Bull Fight...

Trước lịch trình dày đặc và áp lực công việc, cộng thêm chứng cuồng ăn, Lâm Tuyên Dư đã quyết định không gia hạn hợp đồng với TVB và muốn trở về Malaysia sống.

"Tôi thấy xấu hổ khi mắc chứng rối loạn ăn uống kể từ khi theo học ngành dinh dưỡng ở đại học. Vì sợ béo lên và trông không đẹp trên màn ảnh, tôi đã ăn uống rất khắt khe để giữ dáng", Tuyên Dư thổ lộ.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau phát ngôn này, người đẹp 25 tuổi đã chính thức bước vào công ty của Lý Trạch Giai. Mối quan hệ thân thiết giữa hai người làm rộ lên nghi vấn hẹn hò.

Ly Trach Giai hen ho Lam Tuyen Du anh 2

Tỷ phú Hong Kong được tiết lộ đã chia tay Quách Gia Văn.

Trong khi đó, nguồn tin 163 tiết lộ Lý Trạch Giai đã không còn tình cảm với Quách Gia Văn. Tỷ phú thuộc nhóm "Thiên vương kim cương Hong Kong" và á hậu Hong Kong thực tế đã chia tay khá lâu.

Cuối tháng 12/2020, Quách Gia Văn chia sẻ dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân, làm dấy lên nghi vấn cô và bạn trai tỷ phú gặp trục trặc tình cảm.

Người đẹp viết: "Nếu cuộc sống là một vở kịch, đừng chỉ nhìn vào độ dài mà hãy chú ý đến ý nghĩa của nó nữa. Ý nghĩa của cuộc đời là trong khoảng thời gian hữu hạn, tạo nên những khả năng vô hạn. Mặc dù chỉ là những cánh bướm, chúng ta cũng có thể tạo nên điều đẹp đẽ mà người khác không thể tưởng tượng ra".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm