Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái xem đêm nhạc của Justin Bieber

Nhà sáng lập Amazon và bạn gái Lauren Sanchez thu hút sự chú ý khi đến đêm diễn của Justin Bieber ở Los Angeles, Mỹ hồi cuối tuần.

Trong loạt ảnh được BackGrid ghi lại, tỷ phú Jeff Bezos mặc phong cách thể thao khi đi xem đêm nhạc của Justin Bieber. Ông chủ Amazon trông trẻ trung với áo khoác bomber da.

Nữ diễn viên, nhà báo Lauren Sanchez thu hút sự chú ý của paparazzi và khán giả xem nhạc với phong cách gợi cảm. Cô mặc đầm đuôi cá trắng để tôn lên hình thể nổi bật.

Bạn gái kém 6 tuổi của Jeff Bezos còn gây chú ý với trang sức bằng vàng lấp lánh, giày cao gót ánh kim. Cô đồng thời khoe nhẫn kim cương to ở ngón áp út trong thời gian chờ đợi vào xem nhạc cùng người yêu tỷ phú.

Truyền thông Mỹ đưa tin Lauren Sanchez yêu Jeff Bezos vào tháng 1/2019, chỉ ít ngày khi CEO của Amazon ly hôn vợ MacKenzie sau 29 năm chung sống.

Tờ National Enquirer cho rằng tỷ phú nổi tiếng ngoại tình với nhà báo Sanchez nhiều năm trước khi ly hôn vợ. Hai người thời gian dài bị chỉ trích với thông tin trên. Sau hai năm hẹn hò, truyền thông đặt nghi vấn Jeff Bezos và Lauren Sanchez đã đính hôn nhưng người trong cuộc không xác nhận.

Ty phu Jeff Bezos va ban gai anh 3

Justin Bieber đã kịp ra về trước khi vụ nổ súng diễn ra. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, Bezos và Sanchez là khách VIP trong đêm nhạc quy tụ 1.500 người, kéo dài hai đêm tại Pacific Design Center, West Hollywood. Những ngôi sao khác có mặt tại đêm diễn của Justin Bieber là Khloe Kardashian, Lil Baby, Shawn Mendes, Niall Horan, Anthony Ramos, Logan Paul...

Buổi diễn của Justin Bieber thuộc khuôn khổ tuần lễ Super Bowl mang tên Homecoming Weekend. Tại tiệc, ngôi sao nổi tiếng lên sân khấu biểu diễn các bản hit trong album Justice.

Chỉ một tiếng sau bữa tiệc của Justin Bieber kết thúc, một vụ xả súng diễn ra bên ngoài nhà hàng The Nice Guy.

Theo Hollywood Reporter, kết quả ban đầu cho thấy có đến ba người nhập viện vì bị thương, trong đó có rapper Kodak Black - khách mời tại đêm nhạc của Justin Bieber.

Theo điều tra của Sở Cảnh sát Los Angeles, kẻ nổ súng bắn nhiều phát đạn nhưng may mắn không ai gặp tình trạng nguy hiểm. Ba nạn nhân của vụ việc đã ổn định sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị, băng bó vết thương. Cảnh sát hiện chưa tìm ra tung tích nghi phạm.

Ba người bị thương trong vụ xả súng gần đêm nhạc của Justin Bieber

Vụ xả súng gần đêm nhạc của Justin Bieber lần nữa đặt câu hỏi về sự an toàn cho khán giả tham gia những sự kiện đông người.

Tranh cãi khi 'Spider-Man' không được đề cử Oscar

Nhiều ngôi sao bất ngờ khi "Spider-Man: No Way Home" bị các bộ phim vượt qua. Tác phẩm về siêu anh hùng nhả tơ chỉ được đề cử ở hạng mục Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc tại Oscar 2022.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm