Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Elon Musk - yêu toàn mỹ nhân, sắp có con với ca sĩ kém 17 tuổi

Sau nhiều cuộc tình với toàn mỹ nhân Hollywood, tỷ phú công nghệ Elon Musk chuẩn bị đón con thứ 6 với ca sĩ kém 17 tuổi.

tinh truong Elon Musk anh 1

Người vợ hợp pháp đầu tiên của tỷ phú công nghệ Elon Musk là nhà văn Justine Wilson. Cả hai gặp và quen biết nhau tại ĐH Queen, Ontario, Canada. Nữ nhà văn từng chia sẻ cô cảm động vì Musk đưa cô thẻ tín dụng để mua sách. Đến năm 2000, cả hai tiến đến hôn nhân.

tinh truong Elon Musk anh 2

Sau khi chuyển đến Los Angeles sinh sống, Wilson đã sinh cho Elon Musk 6 người con. Con trai cả Nevada đã mất vì chứng đột tử trong khi ngủ, còn lại là sinh đôi và sinh ba, toàn là con trai. Họ chung sống 8 năm thì ly hôn. Năm 2010, trong một cuộc phỏng vấn, vợ cũ tỷ phú công nghệ chia sẻ những đứa con đang sống hạnh phúc bên bố. Ông chủ Tesla cũng tỏ ra yêu thương 5 đứa con.

tinh truong Elon Musk anh 3

Sau khi chia tay vợ cũ, tỷ phú 49 tuổi hẹn hò diễn viên Talulah Riley. Cả hai tiến tới hôn nhân năm 2010. Nhưng không lâu sau, Musk công khai ly hôn vợ trên trang cá nhân: "4 năm yêu nhau thật tuyệt vời. Anh sẽ yêu em mãi mãi. Em sẽ khiến một người đàn ông khác rất hạnh phúc".

tinh truong Elon Musk anh 6

Tuy chia tay, họ duy trì quan hệ bạn bè. "Chúng tôi là những người bạn tốt. Tôi và Elon vẫn chăm sóc cho nhau", Riley nói. Mối quan hệ giữa cô và nhà văn Wilson - vợ cũ tỷ phú công nghệ - cũng tốt đẹp. "Hai người phụ nữ từng yêu một người đàn ông thì sao? Chúng tôi vẫn trở thành bạn bè và cùng suy ngẫm những triết lý khác nhau trong cuộc sống", bà mẹ 5 con chia sẻ về Talulah Riley.

tinh truong Elon Musk anh 9

Quen nhau chưa bao lâu, cả hai quyết định chia tay. US Weekly cho rằng vợ cũ Johnny Depp và tỷ phú hãng Tesla không tìm được tiếng nói chung. Trong một bài phỏng vấn với Rolling Stone, Musk nói: "Cô ấy chia tay tôi nhiều hơn tôi chia tay với cô ấy. Tôi thực sự đang yêu, thực sự đau khổ". Tuy nhiên, hai người vẫn không thể níu giữ nhau, chuyện tình kiều nữ - đại gia sớm đi vào quên lãng.

tinh truong Elon Musk anh 10
Đầu tháng 4, tỷ phú Elon Musk tiếp tục dính líu đến vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard. Phía tài tử Cướp biển vùng Carribean tung bằng chứng vợ ngoại tình trước khi ly hôn. Loạt ảnh cô ôm ấp tỷ phú Elon Musk trong thang máy chính căn hộ mà Heard và Depp đã sống dày đặc trên mạng. Tỷ phú hãng Tesla cũng bị lên án vì nói dối. Trước đó, Musk luôn khẳng định quen bạn gái khi cô đã ly hôn chồng.
tinh truong Elon Musk anh 11

Năm 2018, sau cuộc tình ồn ào với sao phim Aquaman, tỷ phú sinh năm 1971 công khai hẹn hò với nhạc sĩ Grimes (tên thật Claire Boucher). Bạn gái mới của Musk kém anh 17 tuổi. Sau khi đùa vài câu trên Twitter, họ quyết định gặp gỡ, hẹn hò ngoài đời.

tinh truong Elon Musk anh 12

Tháng 5/2018, đôi tình nhân xuất hiện tại sự kiện Met Gala, thừa nhận đã sống chung. Ông chủ Tesla nói với Wall Street Journal: "Tôi yêu Grimes vì cô ấy có đạo đức nghề nghiệp, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Cô ấy cũng rất có tâm trong nghề".

tinh truong Elon Musk anh 13

Tháng 8/2018, đôi này bất ngờ hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội, mối quan hệ trục trặc. Nhưng chỉ hai tháng sau, họ được bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Tại lễ trao giải Game 2019, Elon Musk ngồi dưới ghế khán giả, cỗ vũ bạn gái trình diễn.

Lộ ảnh Amber Heard âu yếm tỷ phú ở thang máy khi còn là vợ Johnny Depp

Nữ diễn viên lộ ảnh ôm ấp tỷ phú Elon Musk trong thang máy ở căn hộ cô và Johnny Depp chung sống khi đang là vợ chồng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm