Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Elon Musk công khai yêu bạn gái mới

Ông chủ Tesla và diễn viên Natasha Bassett vừa có chuyến nghỉ dưỡng tại thiên đường du lịch Saint Tropez.

Elon Musk hen ho ban gai dien vien anh 1

Ngày 30/5, cánh săn ảnh của Daily Mail chụp lại loạt ảnh tỷ phú Elon Musk hẹn hò bạn gái diễn viên tại Saint Tropez - nơi được mệnh danh là "thánh địa du lịch", "sân chơi của tỷ phú". CEO của SpaceX và Tesla đi dạo trên bờ biển cùng diễn viên Natasha Bassett, 27 tuổi.

Elon Musk hen ho ban gai dien vien anh 4

Diễn viên Natasha Bassett vừa tham dự LHP Cannes 2022 tại Pháp. Cô cũng góp mặt trong bộ phim tiểu sử Elvis kể về cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley. Trong phim, nữ diễn viên đóng vai Dixie Locke - bạn gái đầu tiên của Elvis.

Elon Musk hen ho ban gai dien vien anh 7

Kể từ sau thông tin hẹn hò tỷ phú, Natasha Bassett trở nên được chú ý. Diễn viên người Australia tham gia diễn xuất từ năm 14 tuổi. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim, có thể kể đến như Dungoona 2009), Rake (2010), Cops LAC (2010) và Wild Boys (2011)...

Những con số kỷ lục trong vụ kiện của Amber Heard và Johnny Depp

Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard về tội phỉ báng diễn ra trong 6 tuần. Hai bên trải qua 24 phiên đối tụng và 100 giờ nghe lời khai từ phía nhân chứng.

Cuộc sống chạm đáy của Johnny Depp

Từ khi gắn bó với Amber Heard, cuộc sống của Johnny Depp đa phần là bi kịch. Anh từng 5 lần nhắc đến cô trong nhiều hoàn cảnh.

Tâm An

Ảnh: Mega.

Bạn có thể quan tâm