Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ lệ thắng của Argentina trước Saudi Arabia

Trước thềm trận ra quân ở bảng C vòng chung kết FIFA World Cup 2022, đội tuyển Argentina có tỷ lệ thắng 50% trước Saudi Arabia trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Argentina A Rap Xe Ut anh 1

Lionel Messi áp đảo đồng nghiệp cùng vị trí bên phía Saudi Arabia.

Zing từ Qatar: Messi tạo cơn sốt Hàng trăm phóng viên có mặt ở buổi họp báo của tuyển Argentina tại Doha, Qatar hôm 21/11. Sự chú ý đương nhiên đổ dồn về Messi, người dự kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Cơ hội để cựu vương phục hận ở World Cup 2022

Sau kỳ World Cup 2018 thảm họa, những nhân tố mới như Leroy Sane, Serge Gnabry và Kai Havertz hứa hẹn sẽ giúp đội tuyển Đức lột xác ở ngày hội bóng đá sắp diễn ra trên đất Qatar.

Đội hình dự kiến của tuyển Anh: Maguire đá chính

Harry Maguire thường xuyên ngồi dự bị ở Man United nhưng nhiều khả năng vẫn được huấn luyện viên Gareth Southgate đặt niềm tin trong trận ra quân trước Iran tại World Cup 2022.

Cơ hội đảo ngược tình thế của Ronaldo

Sau khoảng thời gian thất vọng trong màu áo MU, World Cup 2022 có thể là cơ hội cuối để siêu sao người Bồ Đào Nha chứng minh bản thân còn đủ khả năng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm