Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TVC thông điệp 'Hạnh phúc bền lâu' nhận 4 triệu lượt xem

Chỉ với những hình ảnh gia đình đơn giản nhưng chứa đựng thông điệp cảm xúc, đoạn TVC mới nhất của SCG đã chinh phục và giành được tình cảm yêu mến của đông đảo người xem.

Với hơn 4 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ sau một tháng ra mắt, TVC “SCG mang hạnh phúc đến cho gia đình bạn” đã tạo nên tiếng vang góp phần lan xa thông điệp "hạnh phúc bền lâu" đến các gia đình  Việt. Trong đoạn TVC này, người xem có thể bắt gặp những khoảnh khắc giản dị thường ngày như người ông đang chơi đùa cùng cháu gái trên chiếc cầu tụt được làm từ hạt nhựa an toàn cho sức khỏe, hay hình ảnh người chồng vui vẻ mua những món đồ mới được đóng gói bằng thùng carton thân thiện với môi trường, là người vợ hạnh phúc trong căn bếp đầy đủ tiện nghi… Tất cả những hình ảnh ấy khơi gợi cho người xem cảm hứng về một mái ấm bền vững, hạnh phúc bền lâu mà ai cũng mong đợi.

SCG anh 1
Theo dõi đoạn clip tại đây.

Đánh trúng tâm lý của người xem là một trong các yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành công của TVC này. Mặt khác, thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu khách hàng cũng là một trợ lực giúp TVC ngày một vươn xa hơn. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam gần 25 năm, hơn ai hết, SCG hiểu rõ khách hàng của mình cần gì và làm thế nào để thoả mãn nhu cầu đa dạng đối với những nhóm khách hàng khác nhau. Các sản phẩm và dịch vụ cao cấp của SCG đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhằm nâng tầm chất lượng sống của người Việt. Người xem có thể thấy các sản phẩm này ngay tại chính nhà mình: nhiều loại bao bì mềm, thùng giấy carton, giấy in IDEA từ ngành bao bì SCG hay các giải pháp xây dựng thông minh như SCG Smartboard, ngói bê tông, gạch men và thiết bị phòng tắm COTTO từ ngành xi măng - vật liệu xây dựng SCG; hay ống nhựa, dây dẫn nhựa... từ ngành hóa dầu SCG. 

SCG còn giành được cảm tình của khách hàng nhờ lời nói đi cùng hành động với những dự án vì xã hội, cộng đồng. Nỗ lực đó đã được người dân đón nhận và ủng hộ nhiệt thành, từ sân chơi an toàn dành cho trẻ tại công viên Hoàng Văn Thụ với các thiết bị vui chơi được làm từ hạt nhựa cao cấp của ngành hóa dầu SCG, cho đến trường Khuyết Tật (Bà Rịa - Vũng Tàu). Những chương trình phát triển tiềm năng trẻ dành cho học sinh - sinh viên như học bổng SCG Chung một ước mơ, SCG Chung ước mơ xanh, SCG Thực tập sinh quốc tế, SCG Nhà lãnh đạo trẻ… đã ghi thêm điểm của SCG đối với thế hệ trẻ. 

Để có được nụ cười trên môi em thơ, sự tin tưởng từ người tiêu dùng, sự trung thành từ nhân viên, sự khát khao chinh phục từ thế hệ trẻ, SCG đã đi chặng hành trình khó khăn và không ngừng nỗ lực mang đến cho người Việt một cuộc sống tươi đẹp hơn. Sự tin yêu của khán giả thông qua clip hàng triệu lượt xem chính là minh chứng rõ ràng nhất cho triết lý kinh doanh bền vững mà SCG đã chọn bởi người tiêu dùng nhìn thấy tương lai tươi sáng thông qua những thước phim với ngôn ngữ hình ảnh giản dị, kiệm ngôn từ.

SCG anh 2

Hãy cùng sẻ chia những bức ảnh vui nhộn, ngập tràn hạnh phúc của gia đình bạn trong cuộc thi ảnh "SCG - Sẻ chia những khoảnh khắc hạnh phúc bền lâu" tại http://scghanhphucbenlau.com. Cuộc thi kéo dài đến hết 30/8 với giá trị giải thưởng 10 triệu đồng mỗi tuần.

SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á, hoạt động đa ngành, tập trung vào 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là xi măng - vật liệu xây dựng (SCG Cement-Building Materials), hóa dầu (SCG Chemicals) và bao bì (SCG Packaging). Hiện nay, tại Việt Nam, SCG có 20 công ty hoạt động kinh doanh với hơn 6.900 nhân viên. SCG hiện cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp nhằm phục vụ đồng thời nâng cao chất lượng sống của khách hàng.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm