Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TV thời 'ông bà anh' đã tiến hoá thế nào?

Với chuẩn hình ảnh sắc nét, âm thanh vòm đa chiều, thiết kế tinh tế, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, TV LGOLED evo tạo nên những trải nghiệm giải trí tại gia mới mẻ.

Trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, chúng ta ngày càng có nhiều phương tiện thông minh để nuôi dưỡng nhu cầu giải trí tại gia. TV thông minh (smart TV) là một trong những phương tiện gắn kết gia đình thời hiện đại.

Những chiếc TV truyền thống mà tuổi thơ ai cũng từng tranh nhau để xem chương trình yêu thích, giờ đây trở thành món nội thất sang trọng, nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn. Với việc tích hợp nhiều tính năng hiện đại, TV LG OLED evo mở ra thế giới đa màu sắc và âm thanh, biến những khoảnh khắc sum họp trở nên mới mẻ.

Tái hiện rạp phim tại gia

Ai cũng từng trải qua cảm giác vui mừng khi thấy những bom tấn điện ảnh chiếu trên màn ảnh nhỏ. Thế nhưng, những giới hạn về âm thanh và hình ảnh của màn hình TV “những năm 2000” khó thể sánh với cảm giác xem phim ngoài rạp. Vì vậy, vai trò của smart TV thế hệ mới, tích hợp đa dạng chương trình truyền hình, phim điện ảnh, game… như TV OLED evo càng được công nhận.

TV OLED evo với khả năng phân tích và hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thật, đảm bảo độ đen sâu, độ tương phản cao. Nhờ đó, người xem đắm chìm trong những cảnh phim tối mà không cần xê dịch tìm vị trí thích hợp. Tưởng tượng bạn đang xem Edge of tomorrow (Cuộc chiến luân hồi), những cảnh phim hoành tráng hiện lên sống động trên màn hình 77 inch đưa bạn như bước vào thế giới của bộ phim.

LG anh 1

Âm thanh vòm đa chiều cùng màu sắc chân thật là điều thế hệ TV cũ khó thể có được.

Hình ảnh chân thật trong từng chuyển động

Nếu bạn là người yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá, không có gì thất vọng bằng khoảnh khắc trái bóng lao vào khung thành bị gián đoạn bởi chiếc TV cũ nhiễu hình ảnh. Những pha phát bóng giật lag để lại tiếng “vào” hoặc “không vào” mà người xem chẳng biết đường chuyền diễn ra thế nào. Để giải quyết vấn đề này, TV OLED evo tích hợp công nghệ hiện đại mang đến hình ảnh sắc nét trong từng chuyển động nhanh.

LG anh 2

Thông báo thể thao trên hệ thống TV là điểm cộng trên LG OLED evo.

“Chiến” game mượt mà

Với khả năng kết nối dễ dàng, hỗ trợ hình ảnh tối ưu cho các dòng máy chơi game cầm tay, những khoảnh khắc cùng nhau chinh phục game trên TV OLED evo càng giúp các thành viên thêm gắn kết. Thay vì một mình tận hưởng cảm giác chiến thắng những tựa game khó nhằn, sao bạn không lan tỏa niềm vui cùng bạn đồng hành trong nhà? Với độ trễ đầu vào thấp, chuẩn HDMI 2.1 cùng các hỗ trợ G-Sync, FreeSync và VRR giảm hiện tượng xé hình, TV OLED evo đáp ứng những yêu cầu khắt khe của game thủ.

LG anh 3

“Chiến” game trên TV OLED evo khiến mùa hè thêm sôi động.

Thiết kế tinh tế như tác phẩm nghệ thuật

Thiết kế tinh tế của TV OLED evo tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Với chế độ Gallery Design, TV OLED evo như tác phẩm nghệ thuật, cộng hưởng thiết kế nội thất tạo thành không gian sống động, mang giá trị thẩm mỹ cao.

LG anh 4

TV OLED evo biến phòng khách thành không gian nghệ thuật.

Để thích nghi dễ dàng với giai đoạn “ai ở đâu ở yến đấy”, chúng ta cần những trải nghiệm giải trí hấp dẫn tại nhà. Sự xuất hiện của TV OLED evo, với hình ảnh và âm thanh sống động, là giải pháp thú vị, mang đến những hoạt động giải trí kết nối thu hút mọi độ tuổi.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm