Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TV Sony màn hình lớn, 4K HDR thích hợp xem bóng đá

TV 4K cho hình ảnh sinh động, mức giá phải chăngsẽ là gợi ý phù hợp với tín đồ môn thể thao vua trước mùa giải mới.

Kích thước lớn, hình ảnh sinh động, thiết kế hiện đại và mức giá phải chăng giúp Sony Bravia X7000G ghi điểm với người hâm mộ bóng đá.

Kích thước lớn

Những năm qua, Sony gắn liền với nhiều giải bóng khi tài trợ Champion League, World Cup và đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Việc đồng hành cùng bóng đá phần nào giúp hãng điện tử hiểu được thói quen người dùng.

Bravia X7000G anh 1
X7000G có 4 kích thước từ 43 đến 65 inch.

Điển hình, TV 4K Bravia X7000G của Sony đáp ứng nhu cầu của nhiều tín đồ bóng đá với kích thước lớn và giá cả phải chăng. Phiên bản 55 inch có giá bán lẻ 19,9 triệu đồng kèm nhiều quà tặng. Ngoài ra, người hâm mộ môn thể thao vua có thể lựa chọn những phiên bản kích thước khác như 43 inch, 49 inch và 65 inch.

Hình ảnh sinh động

Điểm đáng giá nhất của X7000G nằm ở chất lượng hình ảnh. Dựa trên kinh nghiệm của nhà tài trợ nhiều giải đấu lớn, Sony biết cách tạo ra thiết bị thể hiện được màu sắc, chi tiết của những trận cầu kịch tính. Màu sắc sống động và chi tiết chân thực nhờ công nghệ được nâng cấp 4K X-Reality PRO và hiển thị Triluminos Display.

Bravia X7000G anh 2
X7000G có nhiều tuỳ chọn chế độ màu sắc theo nội dung.

Con át chủ bài của TV Sony nằm ở công nghệ Motionflow, mang đến sự sinh động cả với pha bóng tốc độ cao. Không chỉ bóng đá, Bravia X7000G cũng hỗ trợ trải nghiệm phim ảnh tốt, nội dung trên YouTube sống động với nhiều tuỳ chọn chế độ màu sắc theo nội dung. Tấm nền góc nhìn rộng giúp người dùng cảm nhận tốt hình ảnh.

Bravia X7000G anh 3
X7000G trang bị hệ thống loa stereo công suất cao, cho phép lựa chọn các chế độ.

Trải nghiệm âm thanh cũng được hãng quan tâm với hệ thống loa stereo công suất cao. Người xem có thể lựa chọn giữa các chế độ được tối ưu cho nội dung phim ảnh, âm nhạc hay thể thao.

Internet TV với kho lưu trữ phong phú

Bravia X7000G là dòng Internet TV được Sony cài đặt sẵn các ứng dụng giải trí phổ biến, đáp ứng nhu cầu của người dùng phổ thông, đặc biệt phù hợp với fan bóng đá. Các thành viên trong gia đình có thể xem nội dung đặc sắc thông qua ứng dụng YouTube hay Amazon Prime Video. Trong khi đó, ứng dụng FPT Play cho phép truy cập các kênh truyền hình cũng như hỗ trợ mua gói K+, đảm bảo người yêu bóng đá không bỏ lỡ trận cầu đinh nào.

Bravia X7000G anh 4
Bravia X7000G được cài đặt sẵn các ứng dụng giải trí phổ biến.

Remote thiết bị được thiết kế với nhiều phím tắt, hỗ trợ nhanh chóng mở các nội dung với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, nếu đang sử dụng truyền hình cáp, người dùng có thể dùng cụm phím số để chọn nhanh kênh mong muốn thay vì dò đài.

Thiết kế hiện đại

Nhờ thiết kế tinh tế, mỏng gọn đặc trưng của thương hiệu Nhật Bản, X7000G phù hợp với nhiều không gian nội thất, cả hiện đại lẫn cổ điển. Sự kết hợp giữa màn hình lớn và viền mỏng giúp truyền tải nội dung đến người xem.

Bravia X7000G anh 5
Tính năng giấu dây thông minh đem đến sự gọn gàng dành cho góc giải trí gia đình.

X7000G có chân đế hình chữ V ngược cách điệu vững chắc, khoảng cách giữa 2 chân được tính toán vừa đủ để đặt thêm soundbar trong trường hợp người dùng muốn nâng cấp trải nghiệm âm thanh. TV trang bị các cổng kết nối thông dụng với 3 cổng HDMI, 3 cổng USB, cổng truyền hình, ngõ ra âm thanh quang, hỗ trợ tất cả giải pháp phát nội dung hiện nay.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm