Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TV Coocaa 40S5G - màn hình 40 inch, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói

TV Coocaa 40S5G ứng dụng công nghệ Nhật Bản, chạy hệ điều hành Android với Google Assistant hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt.

TV Coocaa 40S5G được trang bị màn hình 40 inch, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Công nghệ mở khóa khung viền cao cấp FOCL giúp thiết bị có ba cạnh tràn màn hình. Nhờ vậy, 97% diện tích mặt trước là màn hình hiển thị, tăng trải nghiệm cho người sử dụng. TV có chân đế bạc kim loại chắc chắn, hiện đại, dễ kết hợp với nội thất trong căn hộ.

Coocaa anh 1
Coocaa 40S5G có kích thước màn hình 40 inch, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền của Nhật Bản.

Coocaa 40S5G chạy hệ điều hành Android 8.0, nhờ vậy thiết bị có giao diện thông minh, cách sử dụng đơn giản, tận dụng được kho ứng dụng, trò chơi của Google.

So với Android 7.0, phiên bản 8.0 trên TV Coocaa được điều chỉnh lại menu, các gợi ý chương trình gần gũi hơn cho người dùng. Đặc biệt, 40S5G hỗ trợ Google Assistant, cho phép điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, nhận dạng chính xác giọng miền Bắc, Trung và miền Nam.

Với mic tích hợp ngay trên điều khiển từ xa, người dùng chỉ cần nhấc lên, bấm nút và hỏi để xem thông tin cần tìm. Đây là phương thức sử dụng mới và tiện lợi hơn so với điều khiển TV truyền thống vốn chỉ có nút bấm.

Coocaa anh 2
Được thiết kế dành riêng cho người dùng Việt Nam, điều khiển của 40S5G có nút bấm để truy cập nhanh vào YouTube.

Với RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 8 GB, cho phép mở rộng qua bộ nhớ gắn ngoài, TV 40S5G chạy mượt mà hầu hết trò chơi, ứng dụng trên Play Store. Các thao tác được đáp ứng nhanh nhờ Android 8.0 mới quản lý tài nguyên tốt hơn so với phiên bản trước.

Một công nghệ khác mà Coocaa tích hợp là Chromecast, cho phép truyền hình ảnh và âm thanh không dây từ thiết bị di động lên TV. Cả gia đình có thể cùng xem một bức ảnh, đoạn video từ điện thoại trên màn hình lớn của 40S5G qua thao tác chạm, không cần dây kết nối.

Coocaa là thương hiệu TV đến từ Indonesia với 100% thiết bị được sản xuất tại đất nước vạn đảo. Hãng sử dụng dây chuyền sản xuất và công nghệ của Nhật Bản. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư, nhân viên của Coocaa có 23 năm kinh nghiệm vận hành quy trình khép kín, đáp ứng các yêu cầu khắt khe theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Từ đầu tháng 12, người dùng Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm tốt với giá thành cạnh tranh từ Coocaa thông qua chương trình bán hàng hấp dẫn cùng loạt ưu đãi nhân dịp lần đầu ra mắt thị trường.

Coocaa 40S5G màn hình 40 inch giá niêm yết 8,99 triệu đồng, được bán trên Lazada 6,69 triệu đồng. Mua trong ba ngày ưu đãi (1-3/12) chỉ 5,99 triệu đồng, và flash sale số lượng 500 chiếc từ 0h đến 12h ngày 1/12 giá giảm còn 4,99 triệu đồng.

Ngoài ra, hãng còn mang đến mẫu Coocaa 50S5G màn hình 50 inch giá niêm yết 13,99 triệu đồng, được bán trên Lazada 10,99 triệu đồng. Mua trong ba ngày ưu đãi chỉ 9,99 triệu đồng, và flash sale số lượng 250 chiếc từ 0h đến 12h ngày 2/12 giá giảm còn 7,99 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả xem tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm